Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD

Kinh tế 23/04/2024 - 13:37

"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.

Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 1

Wang Hongquanxing tạo thiện cảm nhờ không ngại khoe sự giàu có. Ảnh: Saywho.

Theo SCMP, Wang Hongquanxing là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc, liên tục khiến công chúng bất ngờ về mức độ giàu có.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với hãng truyền thông Phoenix News, Wang tiết lộ về 7 bất động sản trong khu dân cư cao cấp Star River tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tổng giá trị tài sản lên đến 110 triệu USD.

Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 2 Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 3
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 4

Wang Hongquanxing không ngại khoe lối sống vương giả trên MXH, đeo trang sức đính đá quý, dùng túi xách đắt đỏ khi ra đường. Ảnh: Wang Hongquanxing.

Không ngại khoe giàu

Wang chia sẻ thêm về nơi ở hiện tại trong cuộc phỏng vấn. Cụ thể, anh sống trong một căn nhà rộng 700 m2 thuộc khu dân cư cao cấp. Căn lớn hơn (rộng 991 m2) mà anh sở hữu không đủ điều kiện ánh sáng tự nhiên.

KOL này khẳng định không bao giờ ra đường nếu chưa mặc trang phục, đeo trang sức trị giá 1,4 triệu USD. Wang Hongquanxing sở hữu một đội nhóm nhỏ gồm 8 nhân viên. Trong đó, 4 người là vệ sĩ, luôn theo sát để bảo vệ anh.

Đáng chú ý, người có sức ảnh hưởng này không che giấu mức độ giàu có. Ngược lại, anh liên tục phô trương về sự vương giả, lối sống xa hoa của bản thân.

Sau khi những video thể hiện sự sung túc xuất hiện trên trang cá nhân của Wang, anh lập tức được mệnh danh là “Kim Kardashian của Trung Quốc”.

Wang bất ngờ trở nên nổi tiếng từ năm 2022 khi xuất hiện trong một video ghi lại cảnh xin tiền may mắn từ mẹ.

Tuy nhiên, khán giả không chỉ quan tâm đến nội dung của clip mà còn chú ý đến bối cảnh trong khung hình. Phong cách nội thất sang trọng và trang sức đính những viên ngọc bích cỡ lớn trên người các nhân vật thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hiện nay, trang cá nhân của Wang trên Douyin (mạng xã hội của Trung Quốc) đạt 4,4 triệu lượt theo dõi.

Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 5 Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 6
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD - ảnh 7

Wang Hongquanxing không quan tâm đến số tiền kiếm được từ công việc KOL, khẳng định chỉ muốn danh tiếng. Ảnh: Wang Hongquanxing.

Thừa nhận muốn danh tiếng

Chia sẻ về lý do quyết định trở thành KOL, Wang Hongquanxing khẳng định không quan tâm đến số tiền kiếm được từ công việc này. “Tôi chỉ muốn được chú ý”, Wang thẳng thắn nói.

Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội này thừa nhận là người viển vông, không biết gì ngoài việc tiêu tiền.

Wang hiếm khi tiết lộ về lý lịch của bản thân. Những người theo dõi chỉ biết rằng anh xuất thân từ một gia đình giàu có nhờ khai thác than và kinh doanh đồ trang sức ngọc bích.

KOL này là hàng xóm và bạn thân của nữ diễn viên Phạm Băng Băng, đồng thời sở hữu mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí.

Hồi tháng 3, một cửa hàng rộng 1.000 m2 của Wang tổ chức khai trương hoành tráng ở trung tâm khu mua sắm sang trọng tại Bắc Kinh.

Một số ngôi sao, bao gồm nữ diễn viên Christy Chung và ca sĩ Ngô Tôn, có mặt tại sự kiện để chúc mừng lễ khai trương của Wang Hongquanxing.

Wang cho biết nhiều người nổi tiếng nỗ lực kết bạn với anh để mua trang sức giá rẻ. Tuy nhiên, anh vẫn coi họ là khách hàng. Theo KOL này, một số ngôi sao là “những kẻ sống giả tạo”.

Không phô trương sự giàu có một cách nhàm chán như nhiều fuerdai (người giàu có thế hệ 2) khác, Wang trung thực, thẳng thắn và không ngại nói về tài sản, mong muốn của mình. Thái độ này giúp anh được khán giả yêu mến.

“Anh ấy thực thế hơn nhiều người nổi tiếng khác, sống đúng với khát vọng về tiền bạc và danh tiếng của mình”, khán giả theo dõi Wang để lại bình luận trên mạng xã hội.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.