Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao LPL "bay màu" hàng trăm triệu vì hành vi nhạy cảm trước mặt gái xinh, Gen.G và một sao VCS bị "vạ lây"

Game 25/04/2024 - 04:04

Hành vi của sao LPL trước mặt một hot girl khiến cộng đồng LMHT sửng sốt nhưng khiến Gen.G và một sao VCS bị

Đối với các tuyển thủ, bên cạnh những món tiền thưởng khi tham gia các giải đấu hay những bản hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng, thì một nguồn thu cũng rất đáng kể chính là khi lên livestream và giao lưu với fan. Đặc biệt, tại khu vực LPL - nơi có nền công nghiệp livestream phát triển bậc nhất thế giới hiện nay và các khán giả cũng không ngần ngại donate số tiền khủng cho các idol của mình, bao gồm cả các tuyển thủ, thì việc các ngôi sao của LPL sẵn sàng làm nhiều trò mua vui cho người xem cũng là chuyện hợp lý. Tất nhiên, vì vẫn là tuyển thủ nên các hành động này cũng không được vượt ra khỏi các quy tắc của Riot và BTC giải đấu.

Sao LPL

Các tuyển thủ LMHT nói chung và LPL nói riêng đều rất coi trọng việc livestream, thậm chí là một phần trong các hợp đồng

Chính vì vậy, mới đây, tuyển thủ Leyan của Invictus Gaming đã phải nhận một án phạt cực nặng. Cụ thể, anh này có hành động tái hiện lại một số động tác vô cùng nhạy cảm mà ngay cả người lớn cũng phải đỏ mặt trên kênh stream. Đáng nói, hành vi của Leyan lại diễn ra trước mặt một hot girl khác đang "duo stream" (tạm dịch: cùng lên sóng) với anh chàng. Và tất nhiên, Leyan bị trừng phạt chỉ trong một thời gian ngắn sau đó. Cụ thể, đồng đội cũ của TheShy phải nhận án phạt 50k NDT (khoảng 7000 USD ~ hơn 170 triệu VND) và bị cấm thi đấu 2 trận. Đồng thời, đội tuyển IG cũng bị phạt 20k NDT (khoảng 70 triệu VND).

Sao LPL

"Leyan của IG bị phạt khoảng 7000 USD vì có hành vi không phù hợp với một chú gấu bông khổng lồ trên stream, trong khi một nữ streamer khác đang xem. Thông báo chính thức từ LPL: "Liên quan đến những hành vi không phù hợp gần đây của tuyển thủ Leyan (ID: Leyan) thuộc đội IG trên nền tảng livestream, đội ngũ kỷ luật Esports chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại đã tiến hành điều tra. Kết quả cho thấy Leyan (ID: Leyan) đã có những lời nói vi phạm quy định và tham gia vào các hành vi gây tranh cãi về mặt đạo đức, dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực. Sau khi xem xét toàn diện, đội ngũ kỷ luật Esports chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại đã quyết định đưa ra các hình phạt sau: Leyan (ID: Leyan) bị phạt 50.000 NDT; Leyan (ID: Leyan) bị cấm thi đấu 2 trận (các trận đấu BO3 quan trọng); Đội tuyển IG bị phạt 20.000 NDT."

Sao LPL

Hành động phản cảm của Leyan

Tuy nhiên, hành động của Leyan lại khiến một số nhân vật "không liên quan" bất ngờ bị đưa vào câu chuyện. Đầu tiên chính là Gen.G khi đội tuyển này có thể đối mặt với Bilibili Gaming ở MSI 2024. Cho ai chưa biết, thì ở LPL Mùa Xuân vừa qua, BLG chỉ thua đúng 1 trận vòng bảng và đó chính là trận thua trước IG với Leyan trong đội hình chính thức. Một khán giả châm chọc: "Tôi hy vọng điều này sẽ khiến BHL của Gen.G nhận ra đâu là việc nên làm (nguyên văn: hì hục với thú nhồi bông) để đánh bại BLG". Nguyên nhân đến từ việc Gen.G chính là "bại tướng" của BLG hai lần liên tục ở hai giải đấu quốc tế hồi năm ngoái.

Sao LPL

"Tôi hy vọng điều này sẽ khiến các huấn luyện viên nhầm tưởng phương pháp tập luyện của Gen.G là yếu tố then chốt và chúng ta phát hiện ra họ đã có một chiến thuật tập luyện độc đáo trước thềm MSI"

Đối với khán giả VCS, thì Killerqueen lại bị gọi tên. Từ khi rời khỏi Team Whales, cựu Đi Rừng lừng lẫy cũng trở thành streamer và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Killerqueen không ngần ngại làm nhiều trò trên stream. Tất nhiên, trong số này cũng có không ít là các hành động không thực sự phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sao LPL

Khán giả VCS thì nhắc tới Killerqueen

Sự việ của Leyan hiện vẫn gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT. Có những ý kiến cho rằng án phạt là quá nặng nhưng cũng có không ít người nhận định tuyển thủ cũng là những tấm gương cho giới trẻ và những hành động không phù hợp sẽ để lại những tác hại về lâu dài.

https://gamek.vn/sao-lpl-bay-mau-hang-tram-trieu-vi-hanh-vi-nhay-cam-truoc-mat-gai-xinh-geng-va-mot-sao-vcs-bi-va-lay-178240423225428652.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link