Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google: Triệu Lộ Tư hạ gục Bạch Lộc, top 1 không phải Triệu Lệ Dĩnh

Tình yêu 06/05/2024 - 08:59

Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc... lọt top sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google tháng 4/2024.

Sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google tháng 4

Danh sách những ngôi sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong tháng 4/2024 đã vừa hé lộ với đây, với sự góp mặt của các tiểu sinh, tiểu hoa nổi bật tại Trung cũng như nước ngoài, ví như Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ,... 

Dựa trên kết quả đã công bố, Triệu Lộ Tư là cái tên được công chúng tìm kiếm nhiều nhất tháng 4 qua, sức nóng hoàn toàn vượt xa đàn anh, đàn chị, là đỉnh lưu lâu năm trong giới giải trí Hoa ngữ Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử... 

Sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google: Triệu Lộ Tư hạ gục Bạch Lộc, top 1 không phải Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 1 Triệu Lộ Tư dẫn đầu danh sách sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất Google tháng 4. 

Triệu Lộ Tư có thể không phải là gương mặt được săn đón nhất ở quê nhà, nhưng tầm ảnh hưởng của nàng tiểu hoa tại nước ngoài là điều chắc chắn sẽ khiến nhiều ngôi sao lớn phải ao ước. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư "on top" trong các BXH nước ngoài. Bên cạnh danh tiếng tốt, những bộ phim do cô nàng đóng chính, đặc biệt là Tinh Hán Xán Lạn, và năm 2023 có Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn cũng được khán giả quốc tế đón nhận nồng nhiệt, với lượt view hashtag trên Tiktok khổng lồ. 

Theo sau Triệu Lộ Tư là Hứa Khải, xếp ở vị trí thứ 2 và hạng 3 thuộc về Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim lên sóng tháng 4 gần đây của Hứa Khải là Thừa Hoan Ký, hợp tác cùng Dương Tử thu hút nhiều chú ý từ các mọt phim. Dẫu vậy, tại quê nhà, phim lại vấp phải ý kiến trái chiều, điểm đánh giá Douban chỉ ở mức trung bình khá. 

Sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google: Triệu Lộ Tư hạ gục Bạch Lộc, top 1 không phải Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 2 Hứa Khải (trái), Triệu Lệ Dĩnh (phải). 

Trong khi đó, Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc cùng với Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến lần lượt đứng ở vị trí 4, 5, 6 và 7. Thật trùng hợp khi hai couple từng gây bão màn ảnh nhỏ lại có thứ hạng cạnh nhau. 

Cuối năm 2023, Vương Hạc Đệ - Bạch Lộc cho ra mắt bộ phim ngôn tình hiện đại Dĩ Ái Vi Doanh khiến cộng đồng mạng dậy sóng, trong đó có netizen Việt, gần như đi tới bất cứ đâu cũng xuất hiện hình ảnh hay nhắc tới tên của Thời Yến (nam chính trong phim do Vương Hạc Đệ). Tuy nhiên, cũng giống như bộ Thừa Hoan Ký, Dĩ Ái Vi Doanh lại không được khán giả nước nhà đề cao. 

Sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google: Triệu Lộ Tư hạ gục Bạch Lộc, top 1 không phải Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 3 Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc.   Sao Cbiz được tìm kiếm nhiều nhất Google: Triệu Lộ Tư hạ gục Bạch Lộc, top 1 không phải Triệu Lệ Dĩnh - ảnh 4 Couple Trần Tình Lệnh Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến khiến màn ảnh chấn động một thời xếp hạng 6 và 7. 

Top 10 sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất Google tháng 4: 

1. Triệu Lộ Tư

2. Hứa Khải

3. Triệu Lệ Dĩnh

4. Vương Hạc Đệ

5. Bạch Lộc

6. Vương Nhất Bác

7. Tiêu Chiến

8. Dương Tử

9. Lâm Canh Tân

10. Địch Lệ Nhiệt Ba