Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sancho gây khiếp cho PSG, Ferdinand xát muối vào Man Utd

Thể thao 02/05/2024 - 09:33

Trên TNT Sports, Rio Ferdinand nhắc đến Manchester United sau khi chứng kiến phong độ cao của Jadon Sancho trước Paris Saint-Germain.

Borussia Dortmund đánh bại Paris Saint-Germain 1-0 tại Signal Iduna Park, qua đó giành lợi thế trước trận bán kết lượt về Champions League. Jadon Sancho không ghi bàn, nhưng anh tạo ra sự quấy rối bằng khả năng đi bóng.

Thống kê xác nhận ngôi sao sinh năm 2000 thực hiện thành công 12 nỗ lực rê dắt. Đáng chú ý, Sancho là cầu thủ đầu tiên kể từ Lionel Messi sở hữu 11 pha đi bóng thành công trở lên trong một trận bán kết Champions League.

Sancho đã khiến Rio Ferdinand thán phục trên sóng TNT Sports. Chứng kiến hậu vệ có 7 tình huống đi bóng thành công trong hiệp 1, Ferdinand bày tỏ:

  • Owen Hargreaves: Sancho vượt trội hơn Mbappe

  • Choáng với Jadon Sancho

Sancho gây khiếp cho PSG, Ferdinand xát muối vào Man Utd - ảnh 1

 Sancho khuấy đảo hàng thủ PSG tại Champions League.

"Tôi thực sự không phải là người giỏi về số liệu thống kê, nhưng tôi có một số liệu xuất sắc ở đây. , thành tích nhiều hơn bất cứ trận đấu nào mà cậu ấy có được sau 58 lần ra sân cho Manchester United. Đó là một cầu thủ thi đấu hết sức tự tin".

Sancho đang tỏa sáng tại Dortmund nên Die Borussen muốn mua đứt cầu thủ này từ Manchester United. Owen Hargreaves là cái tên khác ca ngợi cầu thủ sinh năm 2000.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 05:17 02/05/2024