Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Samsung châm chọc Apple

Chính trị 04/05/2024 - 10:58

Giữa lúc sự cố phần mềm có phần hài hước vừa xảy ra với iPhone, Samsung không bỏ lỡ dịp "cà khịa" đối thủ.

Samsung châm chọc Apple - ảnh 1

Samsung không bỏ lỡ dịp "cà khịa" Apple thông qua Ứng dụng Đồng hồ. Ảnh: Samsung.

“Hãy yên tâm, báo thức của chúng tôi đã được tắt đúng cách. Hôm nay người dùng Samsung đã thức dậy đúng giờ”, đoạn video được Samsung đăng trên tài khoản Instagram ngay sau khi phía Apple xác nhận lỗi báo thức trên iPhone của một số người dùng bị "ngủ quên".

Trước đó, trên một số mạng xã hội, người dùng phàn nàn tính năng báo thức trên iPhone không hoạt động. Ứng dụng Đồng hồ không phát ra âm thanh thông báo khi đến thời gian cài đặt báo thức.

Vấn đề ảnh hưởng đến nhiều người và gây chú ý tới mức được bàn luận trong chương trình TODAY Show trên kênh NBC ở Mỹ.

Có người dự đoán rằng lỗi này xuất phát từ tính năng Attention Aware (Nhận biết sự chú ý), người khác lại cho biết báo thức trên iPhone của họ "ngủ quên" khi đeo Apple Watch.

Tuy nhiên, dường như không phải ai cũng đồng tình với trò đùa này của Samsung. Thậm chí, một số người dùng đã nhân cơ hội này để chế giễu lại gã khổng lồ Hàn Quốc trong phần bình luận.

"Samsung có tính chuông báo thức kêu là pin điện thoại bốc cháy không?", một bình luận viết, ám chỉ sự cố liên quan đến Samsung Galaxy Note 7 khiến Samsung phải thu hồi toàn bộ thiết bị trên toàn cầu, chấp nhận đổi máy mới cho khách hàng, thiệt hại hàng tỷ USD.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Samsung chế nhạo Apple. Năm 2017, Samsung đăng đoạn video dài đúng 60 giây kể về câu chuyện một anh chàng iFan mua iPhone từ năm 2007.

Trải qua các đời iPhone về sau, anh luôn cảm thấy mình tụt hậu hơn so với những người dùng điện thoại Samsung Galaxy vì những lý do ngớ ngẩn.

Kết thúc đoạn video quảng cáo, nhân vật chính đã chuyển sang Galaxy Note 8, và nhìn những người đang xếp hàng chờ mua iPhone X với ánh mắt thương hại.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn