Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên

Giải trí 23/04/2024 - 13:31

Quang Linh Vlogs được công chúng nhiệt tình ''đẩy thuyền'' với Hoa hậu Thùy Tiên.

Quang Linh Vlogs bất ngờ được nhắc nhiều khắp các diễn đàn mạng xã hội khi anh cùng "idol nhí" Lôi Con bất ngờ đáp cánh tại Việt Nam. Nhân vật này từng được người hâm mộ ghép cặp, đẩy thuyền với một nàng hậu đình đám. Không ai khác, nhân vật được nhắc đến chính là Thùy Tiên - cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Vậy anh chàng Quang Linh Vlogs này có gì đặc biệt mà được mong ngóng trở thành "bạn trai" của Hoa hậu Thùy Tiên?

Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 1 Quang Linh Vlogs sở hữu vóc dáng nhỏ con, không quá vạm vỡ. Anh gây chú ý với nước da ngăm khoẻ khoắn, đôi mắt nhỏ cùng nụ cười rạng rỡ. Quang Linh Vlogs sinh năm 1997, quê gốc tại Nghệ An và hiện đang sinh sống, làm việc tại Angola, quốc gia tại miền Trung thuộc châu Phi.
Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 2 Thời trang của Quang Linh Vlogs khá đời thường, tập trung vào những thiết kế mang tính thoải mái, gọn gàng, năng động. Nam Youtuber đa phần sẽ xuất hiện với giao diện gồm áo thun kết hợp với quần jeans.  Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 3 Đôi lúc, Quang Linh Vlogs cũng xuất hiện trong tạo hình thanh lịch với áo sơ mi trắng. Hình ảnh này được khán giả hết lời ngợi khen.
Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 4 Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs lần đầu gặp nhau vào tháng 7/2022. Khi ấy, cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế sang Angola để thực hiện một dự án thiện nguyện. Hoa hậu Thùy Tiên được sự hướng dẫn và đồng hành của Quang Linh Vlogs. Những tương tác thoải mái của cả hai tạo "phản ứng hoá học" tốt và được công chúng tích cực "đẩy thuyền". Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 5 Quang Linh Vlogs liên tục xuất hiện cùng Lôi Con - "idol nhí" sở hữu sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Việt Nam. Từng động thái của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Được biết, Lôi Con là cậu bé từng hiện diện với tần suất lớn tại những thước ảnh lẫn video của Hoa hậu Thùy Tiên trong chuyến hành trình thiện nguyện tại Angola. Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 6 Ngoài công việc Youtuber, Quang Linh Vlogs còn tham gia nhiều dự án thiện nguyện, lan toả yêu thương, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn trong nước lẫn ngoài nước. Sắc vóc Quang Linh Vlogs - Người được mong là ''bạn trai'' Hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 7 Sức hút của Quang Linh Vlogs không phải dạng vừa. Hiện anh đang sở hữu trang cá nhân với gần 2 triệu người theo dõi, hơn 850 nghìn lượt thích, kênh Youtuber với gần 3,9 triệu lượt đăng ký. Từng video được anh đăng tải đều thu về lượt xem khủng.