Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Rút Kane ra ngoài, Tuchel bị Owen Hargreaves chỉ trích

Thể thao 09/05/2024 - 06:41

Trên TNT Sports, Owen Hargreaves chỉ trích Thomas Tuchel vì thay Harry Kane ra ngoài ở phút thứ 85

Phút thứ 85, khi Bayern Munich dẫn trước Real Madrid bằng bàn thắng của Alphonso Davies, Thomas Tuchel quyết định rút Harry Kane và Jamal Musiala ra ngoài. Thomas Muller cùng Eric Maxim Choupo-Moting được trao cơ hội thi đấu.

Quyết định này đã phản tác dụng, khi Real Madrid gỡ hòa ngay sau đó nhờ cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Joselu. Cầu thủ Tây Ban Nha thậm chí ấn định chiến thắng 2-1 cho Real ở ở phút bù giờ thứ 1.

Do đã cho Kane lẫn Musiala nghỉ ngơi, Bayern không còn đủ hỏa lực để san bằng cách biệt dù trọng tài cho bù giờ tận 14 phút. Phát biểu trên TNT Sports, Owen Hargreaves chỉ trích quyết định của Tuchel:

  • Tranh cãi nảy lửa ở trận Real Madrid - Bayern Munich

  • Bản lĩnh nhà vua, Real vào chung kết với cú đúp trong 3 phút

Rút Kane ra ngoài, Tuchel bị Owen Hargreaves chỉ trích - ảnh 1

 Kane ra ngoài vào phút thứ 85.

"Tôi sẽ kể cho bạn nghe điều bất ngờ, Harry Kane rời sân. Rút một tiền đạo ghi 44 bàn, là người bền bỉ nhất trên sân và tung vào sân Choupo-Moting. Có lẽ Tuchel muốn tận dụng chiều cao của cậu ấy ở các pha phạt góc, tôi cũng không rõ".

"Dù sao thì bạn không thể đưa Kane ra ngoài. Thời gian chính thức còn 5 phút, tính thêm 10 phút bù giờ thì trận đấu còn 15 phút. Tôi đã nói ngay với Paul Scholes là Real sẽ ghi bàn".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 04:34 09/05/2024