Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Roque có thể chia tay Barca ngay mùa hè 2024

Thể thao 07/05/2024 - 22:30

Chia sẻ với RAC1, người đại diện Andre Cury gửi thông điệp mạnh mẽ đến Barcelona khi sao mai người Brazil không được Xavi Hernandez trọng dụng.

Thời gian gần đây, tương lai của Vitor Roque thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Sao mai 19 tuổi không có nhiều cơ hội thi đấu kể từ khi cập bến sân Nou Camp. Mùa này, Roque có vỏn vẹn 206 phút ra sân tại La Liga, đem về 2 bàn thắng.

Đó là con số thống kê thực sự ảm đạm với Roque. Ở tuổi 19, tiền đạo người Brazil cần được ra sân chơi bóng đỉnh cao nhiều hơn. Chia sẻ với RAC1, người đại diện Andre Cury cho hay:

"Chúng tôi không thể tiếp tục như thế này với Vitor Roque. . Roque không ra đi dưới dạng cho mượn. Tôi có thể đảm bảo điều đó. Nếu cậu ấy chia tay Barcelona mùa hè này, đó là bản hợp đồng mua đứt".

  • Barca có sai lầm với Roque?

  • M.U đánh tiếng, Roque muốn gặp Giám đốc Barca

Roque có thể chia tay Barca ngay mùa hè 2024 - ảnh 1

Roque có sự khởi đầu không như mong đợi ở Barcelona. 

"Không ai hiểu lý do vì sao Xavi không sử dụng Roque nhiều hơn. Xavi thậm chí không nói chuyện với cậu ấy. Điều đó không đúng. Chúng tôi chọn Barcelona vì Roque yêu mến đội bóng này. Chúng tôi từng nhận được những lời đề nghị với mức lương cao gấp đôi so với Barcelona".

"Chúng tôi không thể để tình trạng này tiếp diễn khi Xavi không trao cơ hội cho Roque. Cậu ấy ít được ra sân, thậm chí Xavi giữ im lặng với cậu ấy".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 11:07 06/05/2024