Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Rò rỉ banner Genshin Impact phiên bản mới, một sự trở lại sẽ khiến các game thủ phải "đau ví"

Game 08/05/2024 - 22:23

Các game thủ Genshin Impact có nhiều lý do để chi đậm trong bản cập nhật mới này.

Câu chuyện về vùng đất Fontaine đã gần kết thúc, miHoYo dường như vẫn chưa có ý định chậm lại với việc phát hành nhân vật của mình. Phiên bản 4.6 gần đây đã chứng kiến sự ra mắt của một trong những nhân vật được mong đợi nhất tại Fontaine, Arlecchino. Thế nhưng sự háo hức của các game thủ vẫn chưa dừng lại ở đó. Vì trong phiên bản 4.7 còn chưa ra mắt tới đây, nhiều khả năng, thêm một cái tên đầy sức nặng và dự kiến khiến các game thủ sẽ phải "đau ví" nữa sắp ra mắt.

Rò rỉ banner Genshin Impact phiên bản mới, một sự trở lại sẽ khiến các game thủ phải

Bản thân miHoYo cũng đã tiết lộ ba nhân vật mới nhất sẽ đến với Genshin Impact trong phiên bản 4.7 này. Trong số đó bao gồm Clorinde và Sigewinne cũng như Sethos - một nhân vật 4 sao lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi. Thế nhưng, dựa theo các thông tin từ dàn leaker và spoiler đông đảo, Clorinde và Sigewinne sẽ không phải là những nhân vật 5 sao duy nhất trong phiên bản này. Theo đó, còn hai cái tên khá đáng chú ý nữa là Alhaitham và Furina. Thứ tự xuất hiện của dàn nhân vật cũng được hé lộ. Clorinde và Alhaitham sẽ xuất hiện trong nửa đầu của phiên bản còn Sigewinne và Furina sẽ làm nổi bật nửa sau của cập nhật.

Rò rỉ banner Genshin Impact phiên bản mới, một sự trở lại sẽ khiến các game thủ phải

Phiên bản 4.7 này sẽ là lần thứ hai mà Alhaitham xuất hiện trở lại trên các banner của Genshin Impact sau khi ra mắt vào 1/2023. Trong khi đó, sự chú ý lại được đổ dồn vào Furina, nhân vật 5 sao mạnh tuyệt đối và là quân bài cực kỳ linh hoạt, tương thích với đa dạng các đội hình trong Genshin Impact. Và đây cũng là lần đầu tiên mà Furina xuất hiện trở lại sau khi ra mắt, thế nên các game thủ hoàn toàn có cơ hội để nâng cao cung mệnh, hoặc sở hữu nhân vật đầy bá đạo này. Bản thân Furina cũng gần như là cái tên sẽ đảm bảo thành công cho doanh thu của Genshin Impact trong phiên bản 4.7 này.

Rò rỉ banner Genshin Impact phiên bản mới, một sự trở lại sẽ khiến các game thủ phải

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, bản cập nhật 4.7 dự kiến sẽ giới thiệu chương "Interlude" mới nhất của Archon Quest trong game, chứng kiến sự trở lại của nhân vật phụ Dainsleif. Bản cập nhật cũng sẽ bổ sung một dạng nội dung trò chơi kết thúc hoàn toàn mới và đây cũng được coi là thứ sẽ mang lai sự hài lòng cho đại bộ phận các fan Genshin Imapct.https://gamek.vn/ro-ri-banner-genshin-impact-phien-ban-moi-mot-su-tro-lai-se-khien-cac-game-thu-phai-dau-vi-178240506103956029.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link