Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Real Madrid cân nhắc tưởng thưởng cho Modric

Thể thao 02/05/2024 - 11:39

Cadena SER tiết lộ Real Madrid hiện đang nghiêm túc xem xét phương án gia hạn thêm một năm đối với công thần Luka Modric.

Luka Modric chỉ chơi 15 phút trong trận gặp Bayern Munich ở Bán kết lượt đi UEFA Champions League, nhưng tầm ảnh hưởng của anh vẫn rất đặc biệt. 

Anh thực hiện chính xác 100% số đường chuyền của mình, có 1 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội và tạo 1 cơ hội ngon ăn Real Madrid.

Real Madrid cân nhắc tưởng thưởng cho Modric - ảnh 1

 Modric là một huyền thoại sống của Real Madrid.

  • Real coi như chốt xong hợp đồng mới

  • Cầu thủ suýt khiến Real ôm hận trước Bayern

Trước đây người ta cho rằng Modric sẽ rời Real Madrid khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một báo cáo từ Cadena SER, Los Blancos hiện đang .

Việc Real Madrid thay đổi lập trường đến từ việc họ nhận thấy giá trị mà Modric mang lại khi vào sân từ ghế dự bị. Tháng trước, cầu thủ này cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục cống hiến cho Kền kền trắng và thậm chí treo giày tại đây, bất chấp việc nhận được nhiều lời mời từ Croatia, MLS và Ả Rập Saudi. 

Dĩ nhiên, nếu Modric ở lại, cơ hội ra sân của tài năng trẻ Arda Guler sẽ ít đi. Đó cũng là một bài toàn mà BLĐ Real Madrid phải cân nhắc kỹ càng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 09:18 02/05/2024