Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Ra mắt chưa tới 24h, game bom tấn đã phá sâu kỷ lục, thiết lập cột mốc mới về lượng người chơi trên Steam

Game 08/05/2024 - 22:23

Tựa game này đã được các game thủ chờ đợi rất lâu.

Sau khi phát hành vào năm 2018, Hades nhanh chóng nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ người chơi cũng như các nhà phê bình, giành được vô số giải thưởng và trở thành một hit lớn của Supergiant Games. Thế nhưng, cơn sốt này dường như vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Vì 6 năm sau, Hades 2 đã ra mắt và lần này, mọi thứ dường như còn "nóng" hơn nhiều so với phiên bản gốc.

Ra mắt chưa tới 24h, game bom tấn đã phá sâu kỷ lục, thiết lập cột mốc mới về lượng người chơi trên Steam - ảnh 1

Thực tế, Hades 2 đã lần đầu được tiết lộ thông qua sự kiện The Game Awards 2022. Và kể từ đó tới nay, những thông tin về trò chơi này gần như được cập nhật một cách rất hạn chế, dẫu cho sự mong mỏi từ phía các game thủ là vô cùng lớn. Để rồi khi Hades 2 chính thức ra mắt phiên bản Early Access cách đây không lâu, tất cả dường như bùng nổ. Cụ thể, Hades 2 đã phá vỡ kỷ lục về số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại chỉ trong vài giờ. Theo SteamDB , trang web theo dõi số liệu thống kê về trò chơi Steam, Hades 2 ngay lập tức lọt vào danh sách trò chơi thịnh hành sau khi ra mắt, đạt số lượng người chơi đồng thời cao nhất là 79.276 chỉ sau 9 giờ ra mắt.

Ra mắt chưa tới 24h, game bom tấn đã phá sâu kỷ lục, thiết lập cột mốc mới về lượng người chơi trên Steam - ảnh 2

Chỉ ít giờ sau, Hades 2 đã tiếp tục lật đổ con số đó, vượt qua 84.000 người chơi vào đầu ngày 7/5 và chắc chắn, đây vẫn chưa phải là cột mốc sau cùng mà trò chơi này sẽ chinh phục. So sánh với phiên bản Hades đầu tiên, trò chơi chỉ có tối đa 37.749 người chơi cao nhất trên một thời điểm. Và Hades 2 đã gấp đôi con số ấy chỉ trong vài giờ. Thế mới thấy sức hút của trò chơi là lớn tới cỡ nào. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc Hades 2 ra mắt trên Steam chỉ là khởi đầu cho một hành trình.

Ra mắt chưa tới 24h, game bom tấn đã phá sâu kỷ lục, thiết lập cột mốc mới về lượng người chơi trên Steam - ảnh 3

Supergiant đang lên kế hoạch phát hành nhiều bản cập nhật trong suốt cả năm và hứa rằng, ngoài việc tiếp tục mở rộng câu chuyện, nhiều nhân vật sẽ được thêm vào cũng như sẽ có thêm nhiều điều chỉnh hơn nữa về cơ chế của trò chơi. Trong khi người chơi tiếp tục tranh luận về việc nên chơi Hades 2 trong Early Access hay chờ đợi , Supergiant đang hướng tới việc sẵn sàng cung cấp trải nghiệm phiên bản 1.0 đầy đủ vào cuối năm nay, đưa câu chuyện đến hồi kết cùng với các bước hoàn thiện khác đánh dấu một sự kết thúc trọn vẹn.https://gamek.vn/ra-mat-chua-toi-24h-game-bom-tan-da-pha-sau-ky-luc-thiet-lap-cot-moc-moi-ve-luong-nguoi-choi-tren-steam-178240508102014296.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link