Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn”

Tuổi Teen 23/12/2023 - 21:42

Một bộ phận dân mạng cho rằng, chính việc hẹn hò, dành nhiều thời gian cho Quỳnh Alee khiến Fish mất tập trung, thi đấu xao nhãng, dẫn đến kết quả thi đấu không được như mong muốn.

Saigon Phantom được xem là hạt giống số 1 của Liên Quân khu vực Việt Nam trong hành trình chinh phục ngôi vương tại AIC 2023. Tuy nhiên, Những bóng ma Sài thành cùng hai đại diện trong nước đã sớm phải tạm biệt giải đấu. Điều này để lại nỗi thất vọng, hụt hẫng lớn trong cộng đồng hâm mộ. Đặc biệt, với một đội tuyển giàu kinh nghiệm, thành tích thi đấu với danh hiệu đương kim vô địch APL trên đất Thái, thống trị quốc nội thì đây thực sự là kỷ niệm đáng quên.

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 1

Trắng tay tại AIC 2023 trên tâm thế nước chủ nhà, SGP nhận về nhiều hoài nghi, lý do cần giải trình cho việc xuống phong độ. Ngay lập tức, chuyện hẹn hò của các tuyển thủ là một trong những chủ đề được bàn luận đầu tiên. Trong đó, mối quan hệ thân thiết của Fish và cô bạn gái tin đồn – Quỳnh Alee nhận về chỉ trích.

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 2

Theo đó, trong khi hot girl làng streamer khẳng định quan hệ giữa cô và chàng tuyển thủ Liên Quân chỉ là chị em nhưng việc thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, có mặt tại nhà riêng, trao nhau cử chỉ thân thiết,… cùng với chia sẻ thông tin từ người bạn thân khiến dân tình ngầm hiểu chuyện tình cảm của cặp đôi đang ở ngưỡng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Video đang HOT

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 3

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 4

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 5

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 6

Trong video mới đăng tải, nữ chính nhận về loạt công kích. Một bộ phận dân mạng cho rằng, chính việc hẹn hò, dành nhiều thời gian cho Quỳnh Alee khiến Fish mất tập trung, thi đấu xao nhãng, dẫn đến kết quả thi đấu không được như mong muốn. Trước loạt bình luận tiêu cực, hot streamer vẫn chưa có động thái. Song dường như cô nàng cũng bình tĩnh hơn chứ không bị ngộp như drama sau Chung kết ĐTDV mùa Đông vừa qua.

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 7

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 8

Đây không phải hiện tượng hiếm. Trước đó, khi ADC (cựu tuyển thủ Team Flash) sa sút phong độ, bạn gái Kim Chung Phan vô hình trung cũng trở thành bia đỡ chỉ trích. Song sự mạnh mẽ, tình yêu của cặp đôi cũng vượt qua được khó khăn, thay đổi được cái nhìn tiêu cực, dần lấy được thiện cảm từ cộng đồng.

Lần đầu công khai hẹn hò trên mạng, Quỳnh Alee nhận nhiều hoài nghi từ CĐM về "tâm cơ" của nữ chính?

Cách đây ít hôm, cộng đồng Liên Quân Mobile nói chung, người hâm mộ của đội tuyển Saigon Phantom nói riêng được dịp nức nở khi Những bóng ma Sài thành bảo vệ thành công ngôi vô địch giải đấu lớn nhất quốc nội. Qua đó, đây cũng là chủ nhân của danh hiệu cao quý nhất Đấu Trường Danh Vọng tới 7 lần trong suốt sự nghiệp thi đấu.

Cũng trong đêm hôm ấy, cõi mạng được dịp xôn xao, sôi nổi bàn tán hẳn lên khi hot TikToker/ streamer Quỳnh Alee công khai hẹn hò với FMVP - SGP.Fish. Trước đó, cặp đôi đã có quãng thời gian tìm hiểu, "thả thính" qua lại song màn thừa nhận mối quan hệ tình cảm của đôi trẻ vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng.

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 9

Những bình luận chúc mừng cho chuyện tình của đôi trai tài gái sắc này liên tục đổ về thế nhưng các ý kiến chỉ trích "toxic" cũng không thiếu. Nhiều người cho rằng, tâm cơ của Quỳnh Alee "lợi dụng" danh tiếng của bạn trai để nổi hơn trong cộng đồng. Thậm chí, có người xem bày tỏ, nếu hẹn hò với cô nàng từng vấp phải nhiều drama như Quỳnh Alee thì phong độ thi đấu của chàng tuyển thủ sẽ ảnh hưởng không nhỏ.

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 10

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 11

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 12

Trước những "sóng gió" đầu tiên, người trong cuộc vẫn rất vô tư, hồn nhiên, vui vẻ. Cá nhân hot TikToker còn không ngại gắn thẻ tương tác, trêu đùa bạn trai trên các bài đăng liên quan đến mình.

Quỳnh Alee bất ngờ dính drama vì “bạn trai tin đồn” - ảnh 13

Tình huống mà đôi trẻ đang phải đối mặt cũng có nét tương đồng với Kim Chung Phan và ADC thuở mới chính thức hẹn hò. Mong rằng, Quỳnh Alee và SGP.Fish cũng sớm lấy lại được thiện cảm từ dân mạng như "thần rừng" của Team Flash đã làm.

Nữ streamer Việt từng nhận nhiều chỉ trích được fan nam quốc tế vây kín xin chụp hình Mặc dù ướt nhẹp do mưa lớn song nhan sắc nữ streamer vẫn gây chú ý. Từ khi nổi tiếng, nhiều người biết đến tới nay, Quỳnh Alee được xem là một trong những streamer vướng vào thị phi nhiều nhất. Trong đó, drama sinh ra từ chính...