Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Quang Linh Vlogs thắc mắc sao chăn ở khách sạn lại nhỏ xíu: Hoá ra nhiều người cũng dùng sai công dụng của vật này!

Nhà đất 10/05/2024 - 16:47

Bạn đã bao giờ thắc mắc về "chiếc chăn nhỏ xíu" nằm ở cuối giường trong các khách sạn chưa?

Mới đây, trong video đi về miền Tây chơi, Quang Linh Vlogs đã khiến dân mạng bật cười khi nói về "chiếc chăn nhỏ xíu" trong khách sạn tại đây. Cụ thể, trong video, khi thấy một tấm khăn rất nhỏ đặt ở cuối giường, anh chàng đã lấy ra và thử đắp. Quang Linh Vlogs cho rằng đó có thể là "kiểu chăn của khách sạn 4 sao" nơi anh ở, nhưng đồng thời cũng thắc mắc chăn nhỏ như thế thì sao mà đắp được... Ngay cả khi những người cùng team đã chỉ ra chiếc chăn thật sự thì anh chàng vẫn thắc mặc về công dụng của tấm khăn nhỏ xíu đó.

Thật ra, chẳng riêng gì Quang Linh Vlogs, có rất nhiều người cũng chưa biết mục đích thật sự của tấm khăn này, hoặc sử dụng sai mục đích của nó.

Quang Linh Vlogs thắc mắc sao chăn ở khách sạn lại nhỏ xíu: Hoá ra nhiều người cũng dùng sai công dụng của vật này! - ảnh 1

Quang Linh Vlogs và anh Tiến trong team thắc mắc về tấm khăn nhỏ ở cuối giường tại khách sạn (Ảnh chụp màn hình)

Quang Linh Vlogs thắc mắc sao chăn ở khách sạn lại nhỏ xíu: Hoá ra nhiều người cũng dùng sai công dụng của vật này! - ảnh 2

"Chăn của khách sạn 4 sao như này à?", Quang Linh thắc mắc khiến người xem bật cười (Ảnh chụp màn hình)

Trên thực tế, ở hầu khắp các khách sạn, đôi khi cả ở homestay hay các villa, resort, khi bước vào phòng ở, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những tấm khăn nhỏ hình chữ nhật dài đặt ở cuối giường như thế này. Trong một cuộc thảo luận, có rất nhiều người đã "té ngửa" khi sử dụng sai công dụng thật sự của nó:

- A. Anh: Tưởng để cho đẹp thôi, lúc ngủ mình cuộn vào quăng vào tủ của khách sạn luôn.

- Phuong A. Ng.: Ôi trời, lúc đi Sa Pa còn lấy cái đó cuốn vào đầu quay TikTok.

- T. Dương: Em còn tưởng cái khăn trùm đầu không á.

- N. Ý: Ủa chứ tao tưởng tấm đó dùng lau chân.

Thật ra, công dụng của món đồ này lại khiến nhiều người bất ngờ.

Quang Linh Vlogs thắc mắc sao chăn ở khách sạn lại nhỏ xíu: Hoá ra nhiều người cũng dùng sai công dụng của vật này! - ảnh 3

Tấm khăn nhỏ cuối giường trong các khách sạn (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, tấm khăn này được đặt như vậy nhằm các mục đích:

- Dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho chiếc giường và căn phòng của khách sạn.

- Khi khách muốn đặt các đồ dùng như túi xách, máy ảnh hay bất kì thứ gì lên giường thì có thể đặt thẳng lên tấm khăn này, từ đó tránh việc làm bẩn giường.

- Khi khách muốn ăn uống trên giường, tấm khăn này cũng được dùng để đặt đồ ăn, tránh làm bẩn ra chăn, ga.

- Tránh làm bẩn giường khi có những khách nằm lên giường mà không cởi giày hoặc chân còn bẩn. Vị trí của chiếc khăn ở cuối giường thường sẽ đúng vào vị trí duỗi chân khi nằm.

- Sử dụng khi làm các việc riêng tư, tránh để lại vết bẩn, vết ố lên chăn đệm hoặc dùng để lót cho con gái khi đến thời gian "đèn đỏ".

(Tổng hợp)