Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón

Thời trang 22/03/2024 - 19:37

Quang Linh tiết lộ, cho tới thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị giấy tờ, thủ tục bay đã hoàn tất. Anh đang rất mong chờ hành trình về Việt Nam 3 tháng sắp tới.

Trong đoạn video mới nhất đăng tải trên kênh Youtube ngày 20/3, Quang Linh cho biết đầu tháng 4 sắp tới, anh sẽ về Việt Nam cùng Lôi Con - "cục cưng" của cả team châu Phi. Cậu bé đã gắn bó với Quang Linh cũng như những anh em Việt Nam ở châu Phi được hơn 3 năm. Lôi Con được Quang Linh coi như con nuôi, chăm sóc từng li từng tí, bảo ban học hành và dạy cả tiếng Việt. Thế nên không có gì quá ngạc nhiên khi cậu nhóc được tạo điều kiện về thăm thú quê hương của các chú trong team.

Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 1


Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 2

Quang Linh thông báo chuẩn bị đưa Lôi Con về Việt Nam

Quang Linh cho biết, chuyến đi lần này Lôi Con sẽ đi cùng bố ruột, còn mẹ ở lại Angola chăm lo cho gia đình. Đến hiện tại, Linh đã hỗ trợ làm giấy tờ, thủ tục xong 100% cho hai bố con, chỉ đợi đặt vé máy bay là lên đường. Chàng Youtuber xứ Nghệ tiết lộ, trong khoảng từ 10-15/4, anh và Lôi Con chắc chắn sẽ có mặt tại Việt Nam.

"Mình hiểu rằng anh em ở Angola ai cũng muốn được thích về Việt Nam trải nghiệm. Nhưng mình không đủ khả năng đưa một lần về hết. Mỗi người sẽ về thay phiên nhau, mình sẽ cố gắng trong khả năng có thể.

Và để có chuyến du lịch, tham quan ở Việt Nam thì người đó phải thật xứng đáng, làm việc chăm chỉ. Matiloi (bố của Lôi Con) theo mình từ ngày xưa rồi, mình đánh giá anh làm việc khá ok", Quang Linh chia sẻ.

Được biết chuyến du lịch Việt Nam của hai bố con Lôi sẽ kéo dài khoảng 3 tháng. Trước khi về, Quang Linh cho biết anh sẽ mua một số bộ quần áo cho hai bố con, sau đó sẽ về Việt Nam sắm sửa tiếp.

Lần đầu tiên được đi máy bay, Lôi Con và bố tỏ ra vô cùng háo hức. Nghe thông báo từ Quang Linh, cậu nhóc cười rất tươi và hỏi chú Linh rằng liệu có được gặp lại cô Nhật Lệ (chị gái Quang Linh) hay không? Có thể thấy "sad boy châu Phi" đã dành rất nhiều sự yêu mến cho các cô chú trong team.

Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 3


Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 4

Cậu nhóc rất thân thiết với "chú Linh"

Trước đó, cuối năm 2022, Quang Linh từng tiết lộ sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam đón Tết. Rất nhiều người hâm mộ tò mò về thời gian chính xác nam YouTuber sẽ đưa em bé đáng yêu này về Nghệ An chơi. Tuy nhiên sau đó anh lại buồn bã thông báo rằng quá trình hoàn thiện thủ tục gặp phải một số trục trặc khiến tiến độ bị chậm lại. Bị "lỡ hẹn", từ đó tới nay, Quang Linh vẫn luôn ấp ủ dự định sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam chơi một lần cho biết.

Linh từng tâm sự: "Từ một người xa lạ, giờ đây tôi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Lôi Con và ngược lại. Tuy nhiên, không chỉ có Lôi Con, tôi xem những đứa trẻ ở nơi này như chính con ruột mình mà chăm bẵm chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ. Nhiều người thậm chí còn nói vui rằng, tôi dù chưa lấy vợ nhưng con đã có cả đàn".

Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 5


Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 6


Quang Linh sắp đưa một nhân vật đặc biệt về Việt Nam, fan háo hức đòi ra tận sân bay đón - ảnh 7

Lôi Con có lượng fan hâm mộ không kém "chú Linh"

Những tình cảm mà Quang Linh dành cho cậu nhóc châu Phi khiến cộng đồng mạng xúc động. Các fan rất phấn khích chờ đợi hành trình về Việt Nam sắp tới của 2 chú cháu, nhiều cư dân mạng còn hài hước nói rằng sẽ sắp xếp ra tận sân bay đón Lôi Con.

"Sướng nhất ông cháu, từ khi gặp chú Linh cuộc đời Lôi như bước sang trang mới. Có lẽ trong các bé ở bản làng, Lôi là đứa trẻ may mắn nhất, được trải nghiệm những thứ mà có lẽ cả đời cũng không nghĩ tới sẽ có được. Chuyến đi này Lôi sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về Việt Nam - quê hương của các chú", tài khoản T.T bình luận.

"Hôm trước chú Lindo về như sao hạng A, còn chuyến này Lôi về Việt Nam khéo thành sao hạng A+ luôn. Chúc mừng 2 bố con Lôi nhé", tài khoản M.L viết.

"Vậy là ước mơ của Lôi sắp thành hiện thực, mọi người cũng mong ngày này lâu lắm đó. Mạnh dạn xin một cánh tay đi đón 2 chú cháu", N.L bình luận.

Thủy Tiên

Thời trang