Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có ''tướng phu thê''

Giải trí 03/05/2024 - 02:01

Khung ảnh của Quang Linh và Thùy Tiên khiến nhiều người thích thú.

Kể từ ngày hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã là một cặp đôi được cư dân mạng gán ghép liên tục. Nhiều người còn mạnh dạn ghép hẳn những khung ảnh cưới của cả 2 và gây sốt vì gương mặt đúng chuẩn "tướng phu thê". Chưa kể, cặp đôi đình đám còn liên tục tỏ ra ngại ngùng khi đứng cạnh nhau khiến dân tình vô cùng khoái chí.

Sau thời gian xa cách, mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thùy Tiên đã bất ngờ đăng tải khung ảnh hội ngộ với Quang Linh Vlogs. Có thể thấy, cả hai đã có những màn tương tác vui vẻ. Dù không đứng cạnh nhau, song Quang Linh và Thùy Tiên được nhận xét rất xứng đôi vừa lứa, thậm chí có "tướng phu thê" với đối phương. Đây cũng là lý do cả hai được đông đảo khán giả "đẩy thuyền" không ngớt.

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có ''tướng phu thê'' - ảnh 1

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có ''tướng phu thê'' - ảnh 2

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã có dịp hội ngộ cùng nhau

Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng đính kèm chia sẻ: "Team Việt Phi đã hội ngộ rồi ạ. Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn. Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Team Việt Phi nhen".

Quang Linh bất ngờ hội ngộ Hoa hậu Thùy Tiên sau thời gian xa cách, dân mạng liền nhận xét có ''tướng phu thê'' - ảnh 3

Mối quan hệ của cả hai khiến nhiều người đẩy thuyền không ngớt