Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên "tình địch"?

Giải trí 25/04/2024 - 13:10

Động thái mới của vua cá Koi khi CĐM vô tình nhắc đến Quang Lê, đang nhận được sự quan tâm của netizen.

Tối ngày 21/4, nam ca sĩ Quang Lê đăng tải video kèm chú thích “Quang Lê ‘hẹn hò’ với Hà Thanh Xuân tại Hawaii”. Ngay lập tức, clip thu hút đông đảo chú ý của cư dân mạng bởi thời gian qua cặp đôi liên tiếp vướng tin đồn tình cảm dù đã lên tiếng phủ nhận.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên 'tình địch'? - ảnh 1
 Cặp đôi vô cùng thân thiết trong đoạn clip đi du lịch 

Trong đoạn clip, Hà Thanh Xuân được đàn anh cài hoa tím lên tóc rất tình cảm. Người đẹp còn gợi ý: “Em thích cài bên này”, không giấu vẻ nũng nịu. Tiếp đó, hai người tới cửa hàng quần áo chọn đồ.

Khi một người bạn trêu đùa hỏi: “Hai vợ chồng đi đâu vậy?”, Quang Lê cũng nhanh chóng tung hứng với màn đùa vui này. Anh đáp lại: “Hai vợ chồng chưa cưới”.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên 'tình địch'? - ảnh 2
 Nữ ca sĩ liên tục có hành động nũng nịu với Quang Lê

Mặc dù nhận được những nhận xét “xứng đôi vừa lứa” nhưng không ít người hâm mộ nhận ra thực chất video quay cảnh “hẹn hò” này đã được ghi hình từ trước đó khá lâu, vào thời điểm Hà Thanh Xuân chưa tổ chức lễ cưới với “vua cá Koi” Thắng Ngô.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên 'tình địch'? - ảnh 3
Hậu ly hôn với vua cá Koi, Hà Thanh Xuân được đẩy thuyền nhiệt tình với Quang Lê 

Ngay lập tức CĐM liền quay sang quan tâm tới động thái của "vua cá Koi". Nam doanh nhân Thắng Ngô cũng vừa đăng tải đoạn clip ghi lại màn bắn súng điệu nghệ trên đất Mỹ. Dưới bài viết, bạn bè đều vào để lại lời khen ngợi và có những câu tương tác vui vẻ.

Tuy nhiên trong đó, một khán giả vô duyên bất ngờ nhắc tên Quang Lê khiến chồng cũ Hà Thanh Xuân “nổi đoá”. Trước bình luận này, nam doanh nhân không vui và đáp trả gay gắt: "Bớt xem trang mạng rác lại đi". Thấy phản ứng gắt của "Vua cá Koi", dân mạng này đành giải thích "chỉ là trêu chọc mà thôi". 

Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên 'tình địch'? - ảnh 4
Nam doanh nhân nổi đóa đáp trả CĐM 

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào tháng 5/2022. Ngay sau đó, cô về Mỹ và tới tháng 9/2023 thông báo hai người đã chia tay vì những mâu thuẫn không thể giải quyết. Cô cũng cho hay cả hai chưa đăng ký kết hôn.

Sau tiệc cưới, cô gặp những áp lực vì thị phi dư luận. Cô nói bản thân “không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội”. Một năm trước khi tuyên bố “đường ai nấy đi”, hai người đã không còn ở gần nhau.

Khép lại chuyện tình này, nữ ca sĩ tập trung vào công việc, thường chia sẻ những hình ảnh lạc quan, tươi vui trong cuộc sống và khi đi hát.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân như cặp đôi mới cưới đi tuần trăng mật, vua cá Koi có động thái gắt khi CĐM nhắc tên 'tình địch'? - ảnh 5
Từng có đám cưới đình đám, nhưng cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi 

Về phần Thắng Ngô, nam doanh nhân cũng tập trung vào công việc và thường xuyên cập nhật các hoạt động kinh doanh lên MXH. 

Cả hai gần như không nhắc về nhau sau khi chính thức đường chia đôi ngả. 

Theo Gia Đình Việt Nam