Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pochettino được khuyên ''trảm'' Jackson

Thể thao 23/04/2024 - 12:15

Chia sẻ với podcast The Optus Sport Football, cựu cầu thủ Michael Bridges tỏ ra không ấn tượng với tiền đạo người Senegal.

Hàng công Chelsea trở thành bài toán đau đầu với HLV Mauricio Pochettino. The Blues không thể tận dụng tối đa số cơ hội có được trước khung thành đối phương. Nicolas Jackson vấp phải nhiều chỉ trích thời gian qua, đặc biệt sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Man City tại bán kết FA Cup.

Theo cựu cầu thủ Michael Bridges, Pochettino không nên trao cơ hội thêm lần nào nữa cho Jackson. Chia sẻ trên kênh podcast The Optus Sport Football, Michael Bridges nêu quan điểm:

Pochettino được khuyên ''trảm'' Jackson - ảnh 1

Tình huống gây tranh cãi của các cầu thủ Chelsea. 

  • Cole Palmer vắng mặt, Mauricio Pochettino "khích tướng" cầu thủ Chelsea

  • Trận đại chiến 6 điểm của Chelsea

"Khi tôi xem trận đấu đó, có cảm giác rằng Chelsea giống như đội bóng của trường học. Họ không có thủ lĩnh nào trên hàng công. Thiago Silva là thủ lĩnh hàng phòng ngự. Tôi chắc chắn rất tức giận sau khi xem trận đấu, đặc biệt đối với Jackson".

"Jackson không muốn ăn mừng cùng các đồng đội khi Cole Palmer xé lưới Everton. Nếu tôi là Pochettino, tôi sẽ bảo Đó không phải là mẫu cầu thủ mà tôi muốn gắn bó ở môi trường đồng đội. Tôi nghĩ điều đó thật thảm hại".

Jackson tham gia vào tình huống tranh quyền đá penalty với Cole Palmer và Noni Madueke. Cảnh tượng khiến nhiều CĐV Chelsea cảm thấy thất vọng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 09:00 23/04/2024