Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pikachu bị "hủy hoại" quá nhiều, game thủ phẫn nộ với NPH vì làm sụp đổ biểu tượng

Game 28/03/2024 - 15:48

Các game thủ có lý do để phẫn nộ với điều này.

Với thiết kế đơn giản, thế nhưng có khuôn mặt đã quá quen thuộc và xuất hiện liên tục trên anime Pokémon, Pikachu đã trở thành gương mặt của game. Thậm chí, nhiều người còn nhầm luôn rằng, câu chuyện về thế giới Pokémon cũng xoay quanh chú chuột điện. Thế nhưng không vì vậy mà Pikachu được ưu ái trong các tựa game. Và đó cũng là lý do mà mới đây, không ít game thủ Pokémon đã phải tỏ ra phẫn nộ với NPH Ninantic.

Pikachu bị

Pikachu, không mấy ngạc nhiên, đã xuất hiện trong Pokemon Go ngay từ những ngày đầu. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ đang ngày càng phát ngán khi nhìn thấy con chuột điện mang tính biểu tượng này, thậm chí không ít người còn từ chối bắt nó. Lý do thì rất đơn giản khi nó quá yếu, thậm chí còn không thể tiến hóa và tất nhiên, mang về một Pokemon như vậy chẳng giúp ích quá nhiều cho bất kỳ ai. Đó là chưa kể tạo hình của Pikachu cũng chẳng quá bắt mắt về mặt thẩm mỹ nữa.

Pikachu bị

Đây rõ ràng là điều tương đối đáng tiếc với Pokemon GO khi từ lâu, chú chuột điện này cùng Ash đã trở thành biểu tượng không thể thay thế trong series nổi tiếng. Cứ nhìn vào việc khi các nhãn hàng kết hợp với Pokemon, Pikachu thường xuyên được lựa chọn là gương mặt biểu tượng thì cũng đủ hiểu. Thậm chí, chú chuột điện này còn được tạp chí Time bình chọn là một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất và dù không chơi game, tất cả vẫn dễ dàng nhận ra Pikachu.

Pikachu bị

Ấy thế mà Ninantic dường như lại đang bỏ quên chính linh vật của mình. Hy vọng rằng sau những phàn nàn này, Pokemon GO sẽ sớm thay đổi để đưa chú chuột điện trở lại vị thế vốn có của mình.https://gamek.vn/pikachu-bi-huy-hoai-qua-nhieu-game-thu-phan-no-voi-nph-vi-lam-sup-do-bieu-tuong-178240324082024823.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link