Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá

Giải trí 25/04/2024 - 17:00

Màn “lột xác” độc đáo của phố đi bộ Vlasta - Sầm Sơn trong dịp nghỉ lễ 27/04 - 01/05 với điểm nhấn Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Sầm Sơn hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của cộng đồng yêu thích du lịch xứ Thanh và để lại nhiều ấn tượng khó quên cho du khách.

Địa điểm check-in hot bậc nhất thành phố biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Từ khóa du lịch "chữa lành" vẫn luôn đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của nhiều bạn trẻ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này. Theo đó, những địa điểm mang vẻ đẹp nguyên sơ, cùng lúc đảm bảo đầy đủ tiện nghi về vui chơi, giải trí, ẩm thực sẽ tiếp tục là lựa chọn ưu tiên của du khách.

Chỉ mất 10 phút từ trung tâm Thanh Hoá, một điểm đến mới đang chờ đợi du khách tại Tổ hợp đô thị biển tái tạo năng lượng Vlasta - Sầm Sơn. Từ ngày 27/04 - 01/05, phố đi bộ Vlasta - Sầm Sơn sẽ trở lại để chào đón du khách gần xa, mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 9h00 - 19h00 hàng ngày với chuỗi hoạt động Ngày hội thả diều lớn nhất Sầm Sơn, cùng khối check-in Ocean Scape đảm bảo thu hút các anh em sống ảo, các gian hàng ẩm thực và hoạt động âm nhạc diễn ra cả ngày. Điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn đã sẵn sàng để chào đón du khách "xách vali đến" và tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất!

Bùng nổ với bộ 3 không gian mới tạo nên hành trình đa giác quan - đa điểm chạm cảm xúc

Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Sầm Sơn diễn ra từ ngày 27/04 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn có 1-0-2 trong kỳ nghỉ của du khách tại thành phố biển Sầm Sơn năm nay. Một cánh diều khổng lồ, thực hiện bởi Vlasta - Sầm Sơn sẽ tung cánh bay cao trên bầu trời, mang theo những nét vẽ, nét chữ được hàng ngàn du khách gửi gắm. Khoảnh khắc đặc biệt này được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo du khách đến chung vui khi trở thành kỷ lục Cất cánh cánh diều lớn bậc nhất Thanh Hóa.

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá - ảnh 1

Giữ vững phong độ, duy trì sức nóng của điểm vui chơi giải trí mới nhất định phải ghé của Sầm Sơn, "tụ điểm all in one" Vlasta - Sầm Sơn bùng nổ hơn nữa với bộ 3 không gian mới hoành tráng tạo nên hành trình trải nghiệm đa giác quan, đa điểm chạm cảm xúc cho du khách cùng với sự góp mặt của dàn KOLs, Hot TikToker đình đám.

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá - ảnh 2

Trở lại với với diện mạo đầy tính nghệ thuật với điểm check-in Ocean Scape độc đáo được lấy cảm hứng từ đại dương xanh mát, hứa hẹn sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những bức hình selfie đủ sức tạo "trend" trên mạng xã hội.

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá - ảnh 3

Đặc biệt dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, Phố đi bộ Vlasta - Sầm Sơn đem đến một loạt hoạt động vui chơi sáng tạo sôi động gắn kết gia đình xuyên suốt chuỗi sự kiện. Các bé không chỉ được thỏa sức khám phá và vận động mà còn được tham gia vào những trò chơi đặc sắc cùng bố mẹ như tô tranh cát, ném vòng, câu cá... cùng tận hưởng niềm vui với những màn ảo thuật đường phố hấp dẫn và giao lưu tạo hình bóng đa sắc màu với chú hề vui nhộn.

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá - ảnh 4

Không gian nghệ thuật đường phố mới lạ lại có sân khấu âm nhạc ngoài trời cực chill. Đặc biệt hơn cả, sân khấu âm nhạc tại đây là sự kết hợp 2 trong 1, vừa nghe nhạc, vừa được thiết kế như một điểm check-in vô cùng độc đáo. Nhiều hoạt động giải trí đa trải nghiệm như: vòng xoay may mắn, in ảnh lấy ngay, khu trò chơi team building,... Chẳng cần đi đâu xa, những gian hàng ẩm thực phong phú, sẽ tiếp năng lượng cả ngày cho du khách để khám tham gia các hoạt động không giới hạn tại đây.

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá - ảnh 5

Mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ 3 không gian đa điểm chạm này là tổ hợp cà phê và camping bên bờ biển chill bậc nhất Nam Sầm Sơn Vlasta Nest. Đây là tổ hợp giải trí all-in-one, tổng hòa của các hoạt động camping với lều trại, tiệc BBQ, cafe lãng mạn,... cùng hòa mình vào thiên nhiên, thảnh thơi bên bờ biển cùng người thân yêu. Món quà bất ngờ này sẽ trình làng từ ngày 30/4, hứa hẹn sẽ làm mới trải nghiệm cắm trại quen thuộc theo những cách độc đáo bậc nhất và trở thành tụ điểm chụp ảnh check-in cực "hot" của giới trẻ.

Phố đi bộ biển Vlasta - Sầm Sơn trở lại hoành tráng với Ngày hội thả diều lớn bậc nhất Thanh Hoá - ảnh 6

Nếu đang tìm kiếm một điểm đến đến mới mẻ nạp năng lượng cho kỳ nghỉ lễ cùng gia đình, bạn bè gắn kết, có thêm nhiều kỉ niệm thì đừng quên điền Vlasta - Sầm Sơn vào lịch trình của mình nhé.

Tìm hiểu về dự án tại: Link