Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật

Sức khoẻ 23/04/2024 - 22:41

Sắc Xuân Gửi Người Tình đạt top 1 rating cả nước trong thời gian ngắn nhờ cặp chính quá đẹp đôi.

Lên sóng vào khung 21h30 tối 22/4 trên đài CCTV8, phim ngôn tình Sắc Xuân Gửi Người Tình gây chú ý khi nhanh chóng đứng hạng 1 rating cả nước trong chưa đầy nửa tiếng. Cụ thể là sau 20 phút, Thành Phố Trong Thành Phố chiếu xong trên CCTV1 thì bộ phim lập tức vươn lên vị trí quán quân rating. Phim trước đó "hưởng lợi" từ rating nền khá cao của Thừa Hoan Ký, sau đó duy trì mức tạm ổn trên 1,1% cho đến khi hết phim.

Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 1

Bộ phim đứng hạng 1 rating cả nước chỉ sau 20 phút đầu tiên

Trên nền tảng Tencent, Sắc Xuân Gửi Người Tình nhanh chóng phá mức nhiệt 20.000 sau 40 phút đầu tiên, cho thấy sự trông đợi của khán giả dành cho màn kết hợp của Lý Hiện và Châu Vũ Đồng. Tuy vậy, netizen cho rằng vẫn phải đợi thêm vài ngày nữa thì mới biết tình hình phim có hot hay không.

Song, nội dung và hình ảnh của phim lại đang được nhiều khán giả khen ngợi. Trong phim, Lý Hiện đóng vai một chàng trai tên Trần Mạch Đông từng có tuổi thiếu niên nổi loạn, sau này chọn cuộc sống bình lặng là người trang điểm tử thi. Mạch Đông vô tình gặp lại Trang Khiết, cô bạn học cũ hiện tại đang bị khuyết tật do tai nạn không may trong quá khứ. Cả hai cùng nhau ôn lại chuyện cũ, rồi dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 2
Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 3

Lý Hiện và Châu Vũ Đồng trong phim

Trước đó, Sắc Xuân Gửi Người Tình từng "chốt hạ" 2 triệu lượt người đặt xem trước, chứng tỏ sự mong chờ dành cho màn kết hợp này rất lớn. Cả Lý Hiện và Châu Vũ Đồng đều được mệnh danh là "thánh tạo chemistry" khi có diễn xuất tự nhiên, dễ nhập vai trong các phim ngôn tình hiện tại họ từng đóng. Với lần hợp tác này, Lý Hiện và Châu Vũ Đồng tạo nên nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" như người yêu thật, được đông đảo khán giả "đẩy thuyền" từ khi phim xác nhận lên sóng.

Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 4
Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 5
Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 6

Lý Hiện và Châu Vũ Đồng được khen ngợi nhờ visual và hiệu ứng cặp đôi

Cụ thể là trong một phân đoạn ở bên nhau, Lý Hiện đã được Châu Vũ Đồng trao cho 7 nụ hôn "chụt chụt" khắp cả mặt, khiến netizen vô cùng "quắn quéo". Biểu hiện và ánh mắt của Lý Hiện được khen ngợi hết lời khi chan chứa tình cảm, chưa cần làm gì cũng đã "bùng nổ phản ứng hóa học" cùng bạn diễn. Vì vậy khán giả hi vọng hiệu ứng cặp đôi sẽ giúp Sắc Xuân Gửi Người Tình có nhiều thành tích ấn tượng hơn về sau.

Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 7
Phim ngôn tình mới chiếu 20 phút đã top 1 rating, nam chính để mặc nữ chính cưỡng hôn như yêu nhau thật - ảnh 8

Trước mắt, Lý Hiện đang có 2 phim phát sóng cùng lúc là Sắc Xuân Gửi Người TìnhKhi Những Vì Sao Lấp Lánh đóng cùng Nhậm Mẫn. Mọi ánh mắt đều đang đổ dồn vào sự trở lại với vai nam chính của "bạn trai Lưu Diệc Phi" sau thành công của Đi Đến Nơi Có Gió, xem rằng liệu chàng sao nam 8X có khả năng "gánh phim" hay sẽ thất bại nặng nề.

Sức khoẻ