Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phim cổ trang quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính biến hóa "như người đa nhân cách"

Công nghệ 23/04/2024 - 09:45

Khán giả tiếc khi Thế Tử Mất Tích không được quan tâm nhiều hơn.

Missing Crown Prince (Thế Tử Mất Tích) là bộ phim cổ trang Hàn Quốc mới lên sóng MBN. Do lên sóng ở một nhà đài không quá nổi tiếng cũng không có nền tảng trực tuyến lớn nào "chống lưng" nên Thế Tử Mất Tích không quá được khán giả chú ý. Phim ra mắt với rating khá khiêm tốn, chỉ là 1,4% nhưng con số tăng đều đặn sau mỗi tập và đạt mốc 2,6% ở tập 4. Thêm vào đó, phim lên sóng cùng khung giờ với Queen of Tears, thế nên việc rating thấp cũng không quá khó hiểu.

Phim cổ trang quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính biến hóa

Thực tế, ban đầu, Thế Tử Mất Tích đã ít nhiều được chú ý khi là phần tiền truyện của Bossam: Đánh Cắp Số Phận - phim lập kỉ lục rating cao nhất trong lịch sử MBN (đạt 9,759% trong tập cuối). Hiện tại, dù khó để theo kịp Bossam nhưng Thế Tử Mất Tích lại nhận được đánh giá cao từ cả khán giả lẫn truyền thông Hàn Quốc. Khán giả khen ngợi bối cảnh phim rất sát với lịch sử, kịch bản hài hước đan xen với nhiều tình tiết kịch tính, vô cùng cuốn hút.

Phim cổ trang quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính biến hóa

Phim xoay quanh Lee Geon (Suho) - vị thế tử bị bắt cóc bởi Choi Myung Yoon (Hong Ye Ji) - người phụ nữ sắp trở thành vợ anh. Trên đường trốn chạy, cặp đôi nảy nở mối tình lãng mạn. Sau 4 tập đầu, câu chuyện Lee Geon bị bắt cóc đã bắt đầu, nhiều tình tiết kịch tính xoay quanh vị thế tử này khiến khán giả vô cùng thích thú. Thêm vào đó, câu chuyện về những góc khuất của hoàng gia cũng như bản chất của thế tử cũng mang đến sự căng thẳng tột độ cho người xem.

Phim cổ trang quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính biến hóa

Nam chính trong phim - idol Suho (EXO) là tâm điểm của sự chú ý sau khi những tập đầu của phim lên sóng. Trong lần đầu tiên đóng phim cổ trang, Suho mang tới một màn lột xác đầy ngoạn mục so với chính bản thân anh trước đây. Truyền thông Hàn dành rất nhiều lời khen cho Suho.

Trên Naver còn có bài đăng cho rằng Suho diễn "như người đa nhân cách" khi liên tục bộc lộ những tính cách khác nhau của nhân vật. Khi thì hài hước, mềm mỏng, lúc lại điên cuồng, đạt tới đỉnh điểm của sự phẫn uất khi bị phản bội. Từ ánh mắt, biểu cảm, kể cả giọng nói của Suho đều chuyển biến rất linh hoạt, cứ như thể hai người khác nhau chỉ trong 4 tập phim. Đáng tiếc, màn trình diễn này lại không được nhiều người biết đến hơn.

Phim cổ trang quá hay xứng đáng nổi tiếng hơn, nam chính biến hóa

Sự chuyển biến trong ánh mắt của Suho được nhiều người khen ngợi

Nguồn ảnh: MBN