Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phim âm nhạc “Đẹp không khuôn khổ”: Hành trình đầy cảm hứng về chuyện làm đẹp

Phái đẹp 02/05/2024 - 22:16

Không chứa nhiều tình tiết phức tạp hay đánh đố người xem, MV “Đẹp không khuôn khổ” vẫn mang đến một góc nhìn đầy cảm hứng về hành trình làm đẹp của phái nữ.

Thông điệp “Đẹp không khuôn khổ”

Từ trước đến nay, việc làm đẹp của phụ nữ phụ thuộc nhiều vào những khuôn mẫu của xã hội, đặc biệt là khi họ đã có gia đình hoặc bước qua thời kỳ xuân sắc.

Lúc này, những lời tôn vinh, ca ngợi về đức hy sinh, hay các mỹ từ dành cho phái đẹp như công dung ngôn hạnh, khuôn vàng thước ngọc… lại vô tình biến thành “con dao hai lưỡi”. Chúng như một áp lực vô hình đè nặng lên vai phái nữ, vô hình trung khiến họ an phận, thậm chí bỏ bê nhan sắc để chu toàn chăm lo cho gia đình.

Phim âm nhạc “Đẹp không khuôn khổ”: Hành trình đầy cảm hứng về chuyện làm đẹp - ảnh 1 Những mỹ từ tôn vinh là rào cản vô hình trên hành trình làm đẹp của phái nữ

Trong bộ phim âm nhạc mới đây nhất mang tên “Đẹp không khuôn khổ” của TMV Ngọc Dung, câu chuyện về hành trình làm đẹp của phái nữ lại một lần nữa được tái hiện lại, nhưng mang một tinh thần và góc nhìn hoàn toàn mới về quyền làm đẹp của phụ nữ.

Làm đẹp cho mình, và cho người thương

Dưới bàn tay của đạo diễn Chung Chí Công, câu chuyện về hành trình “vượt khuôn mẫu” của những người phụ nữ U50 đã được khắc họa rõ nét và đầy tinh tế, từ đó khuyến khích phái nữ hãy chăm chỉ làm đẹp và nuông chiều bản thân.

Phim âm nhạc “Đẹp không khuôn khổ”: Hành trình đầy cảm hứng về chuyện làm đẹp - ảnh 2 Mẹ muốn xinh đẹp là để con thêm đẹp

Điểm nhấn đầy cảm động của bộ phim chính là khoảnh khắc người mẹ nhìn vào gương, bà chợt nhận ra giá trị của việc làm đẹp và chăm sóc bản thân sau 26 năm làm “vợ hiền dâu thảo”. Lời tự sự: “Mẹ muốn xinh đẹp là để con thêm đẹp” đã mở ra góc nhìn mới rằng làm đẹp không chỉ để hoàn thiện sắc vóc của bản thân, mà còn là cách thể hiện sự quan tâm và lan tỏa hạnh phúc cho những người xung quanh. Bởi mẹ chính là tấm gương của con, khi mẹ chăm chút bản thân, con cũng sẽ biết cách quý trọng chính mình.

Làm đẹp là hành trình đầy cảm hứng

Không chứa nhiều tình tiết phức tạp hay yếu tố giật gân, MV “Đẹp không khuôn khổ” vẫn chạm đến trái tim của người xem bằng những câu chuyện đời thường, bình dị.

Khoảnh khắc mẹ chứng kiến con bước vào lễ đường không chỉ khai thác câu chuyện tình cảm mẹ – con đầy cảm động, mà còn mang đến thông điệp đầy tích cực về chuyện làm đẹp.

Phim âm nhạc “Đẹp không khuôn khổ”: Hành trình đầy cảm hứng về chuyện làm đẹp - ảnh 3 Góc nhìn mới về quyền được làm đẹp từ Hệ thống TMV Ngọc Dung

Nằm trong chiến dịch “Khai phóng nhan sắc – Đẹp không khuôn khổ” của Hệ thống TMV Ngọc Dung, bộ phim ca nhạc “Đẹp không khuôn khổ” mở ra một góc nhìn hoàn toàn mới về quyền được làm đẹp, kêu gọi phái nữ hãy mạnh mẽ bước qua khỏi những “khuôn khổ” từ xã hội để xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn.

Để biết thêm thông tin khác, vui lòng liên hệ:
Website: https://thammyvienngocdung.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter
Hotline: *3232 hoặc 1800 6377