Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phí Ngọc Hưng: ''Trước khi có con, tôi là người vụng vệ''

Du lịch 17/03/2024 - 11:40

Phí Ngọc Hưng thừa nhận, thời điểm sinh Bona, anh thậm chí còn không biết cách bế con như thế nào.

Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân là cặp đôi đẹp của Vbi. Sau nhiều năm bên nhau, có 2 nhóc tỳ Bona và Boni, khán giả đang trông đợi vào lễ cưới của cả hai. 

Mới đây, xuất hiện tại họp báo chương trình truyền hình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân, Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thú vị về chuyện chăm sóc con cái, đặc biệt là khi cặp đôi vừa đón thành viên mới cách đây chưa lâu.

Phí Ngọc Hưng: ''Trước khi có con, tôi là người vụng vệ'' - ảnh 1 Gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân tại một sự kiện mới đây.

Tại sự kiện, Phí Ngọc Hưng tiết lộ, trong gia đình, Trương Mỹ Nhân hầu như là người làm hết mọi việc, anh chỉ đảm nhận vai trò hỗ trợ. Tham gia chương trình truyền hình thực tế và phải xa vợ 48 tiếng đồng hồ, Phí Ngọc Hưng nói anh có nhiều trải nghiệm thú vị và nhận thấy bản thân có thể quán xuyến những việc trong nhà. 

"Sau 48 giờ vắng mẹ (Trương Mỹ Nhân - PV) thì Hưng nghĩ mình làm được, chẳng qua là mình không chịu làm thôi chứ thật ra mình vẫn làm được những chuyện đó", Phí Ngọc Hưng thổ lộ. 

"Tôi học hỏi nhiều hơn kinh nghiệm sinh con bởi trước đây, tôi là người khá vụng về. Thậm chí lúc sinh Bona, tôi còn không biết bế con là gì, sợ làm tổn thương con. Cho đến hiện tại, khi ở tầm tuổi này, tôi tự tin là mình có thể chăm con một mình nếu mà mẹ vắng nhà", Phí Ngọc Hưng chia sẻ thêm. 

Phí Ngọc Hưng: ''Trước khi có con, tôi là người vụng vệ'' - ảnh 2 Phí Ngọc Hưng nói có thêm nhiều trải nghiệm tại Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân.

Nói về các con, Phí Ngọc Hưng cho biết bé Bona là người khá trưởng thành. "Ví dụ như tôi và Trương Mỹ Nhân dành ra 30 phút nói chuyện với con trước khi đi ngủ. Có nhiều lần, tôi và vợ không ngờ con gái dù chỉ mới 3,5 tuổi nhưng có thể nói được những điều như vậy", Phí Ngọc Hưng tiết lộ.

Sau khi có thêm thành viên mới là bé Boni, gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng thêm tiếng cười. Anh chia sẻ về: "Bây giờ, khi chúng tôi có thêm bé Boni thì tối vợ phải sang chăm sóc con, còn tôi vẫn giữ thói quen chăm Bona như ngày thường". 

Phí Ngọc Hưng: ''Trước khi có con, tôi là người vụng vệ'' - ảnh 3 Phí Ngọc Hưng cùng nhiều ông bố như Rhymastic, Hải Long, Tùng Sơn sẽ tham gia Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân 2024.

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!