Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phát hiện nữ du khách có dáng đi lạ, hải quan chặn lại kiểm tra: Vừa kéo ống quần lên, ai thấy cũng sốc!

Công nghệ 05/05/2024 - 16:50

Vụ việc đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Theo đó, sự việc diễn ra tại một cửa khẩu thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc cách đây ít ngày đã khiến dư luận nước này dậy sóng.

Được biết, trong quá trình kiểm tra xuất nhập cảnh, phía hải quan đã phát hiện thấy nhiều điểm bất thường từ một nữ du khách. Người của cục xuất nhập cảnh cho biết, nhìn bề ngoài thì nữ du khách kể trên không có gì bất thường, tuy nhiên dáng đi cùng cách di chuyển của người này rất kỳ lạ, có chút rón rén không tự nhiên. Lo ngại có điều bất trắc, nhân viên hải quan đã lập tức ngăn cản và tiến hành kiểm tra nữ du khách này.

Tại nơi kiểm tra, toàn bộ nhân viên đều sững sờ khi thấy thứ được giấu ở trên chân của cô gái. Chỉ thấy khi kéo ống quần lên, hải quan phát hiện 2 túi trứng vịt được "gắn" trên bắp chân của cô gái. Tổng cộng có 24 quả trứng vịt, nặng 1.98kg.

Phát hiện nữ du khách có dáng đi lạ, hải quan chặn lại kiểm tra: Vừa kéo ống quần lên, ai thấy cũng sốc! - ảnh 1

Phát hiện nữ du khách có dáng đi lạ, hải quan chặn lại kiểm tra thì phát hiện thứ bất ngờ

Theo quy định xuất nhập cảnh, trứng cùng các loại thịt tươi nằm trong danh sách bị cấm. Do đó phía hải quan đã tịch thu toàn bộ số trứng này.

Vụ việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận Trung Quốc một phen dậy sóng. Vô số bình luận thể hiện sự bất ngờ, không tin đây là sự thật. Thậm chí nhiều người còn đặt giả thiết cho rằng số "trứng vịt" này có lẽ không phải trứng thường.

"Thật sự là mở mang tầm mắt mà. Trần đời tôi mới thấy người ta xách tay nước hoa, mỹ phẩm, chưa gặp trường hợp xách tay ‘trứng vịt’ như này bao giờ".

"Tại sao lại phải mạo hiểm như vậy để mang trứng vịt qua, chẳng lẽ loại trứng này đắt lắm sao? Khác với loại trứng vẫn bán ở chợ bình thường hả?"

"Tôi nghi ngờ rằng số trứng vịt này không phải bình thường đâu. Có khi lại có gì đó đặc biệt bên trong"

Phát hiện nữ du khách có dáng đi lạ, hải quan chặn lại kiểm tra: Vừa kéo ống quần lên, ai thấy cũng sốc! - ảnh 2

24 quả trứng vịt được gắn chặt trên bắp chân của cô gái đã bị hải quan tịch thu