Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ được con gái ủng hộ khi quyết định "tiến thêm bước nữa"

Giải trí 05/05/2024 - 17:52

Tâm sự chuyện hôn nhân với Thảo Trang, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái lớn là người ủng hộ cô tiến thêm bước nữa.

Trong tập 8 Mẹ siêu nhân, Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang cùng 2 con Tuệ An, Alex tiếp tục những hoạt động thú vị tại buổi cắm trại ở ngoại ô thành phố.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ được con gái ủng hộ khi quyết định

Phạm Quỳnh Anh tâm sự với Thảo Trang rằng con gái lớn là người ủng hộ cô tiến thêm bước nữa.

Xắn tay áo, 2 người mẹ cùng nhau hợp tác chuẩn bị tiệc nướng cho 2 con. Trong lúc chuẩn bị những món ăn, Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang có những phút giây trải lòng cùng nhau, gây chú ý.

Thảo Trang chia sẻ bản thân thích nấu song vì tính chất công việc nên người lo những bữa ăn chính cho Alex là bà ngoại. Tuệ Lâm và Tuệ An thích được ăn những món ngon do mẹ nấu nên Phạm Quỳnh Anh thường xuyên dành thời gian xuống bếp.

Tâm sự với Thảo Trang, Phạm Quỳnh Anh cho biết con gái thứ 2 là người tình cảm "ngầm" và biết quan sát mọi thứ xung quanh. Cô nói 3 cô con gái đều có cá tính khác nhau. Chủ nhân hit Bụi bay vào mắt cho biết, Tuệ Lâm là người ủng hộ cô tiến thêm bước nữa. Nhờ vậy, Tuệ An thoải mái hơn và chấp nhận sự xuất hiện của chú Bun (bạn trai Phạm Quỳnh Anh).

Phạm Quỳnh Anh cũng giải thích rõ vì sao Tuệ An chỉ gọi chồng mới của cô là "chú Bun" chứ không phải "bố Bun" như chị gái. "Mình từng hỏi qua về việc này rồi. Tuệ An là một cô bé ngại ngùng. Bạn ấy nói vì còn ngại nên gọi là chú, đến khi nào hết ngại thì bạn sẽ gọi là ba” - Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ được con gái ủng hộ khi quyết định

Nhờ đó mà con gái thứ 2 dần chấp nhận sự xuất hiện của chú Bun - bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ.

Thảo Trang thừa nhận chính mình hay chiều con và còn thiếu cứng rắn trong việc dạy dỗ Alex. Bà ngoại là người hỗ trợ cô nhiều trong việc chăm sóc cho con trai. Cô cố gắng bù đắp cho con trai những điều mà tuổi thơ của chính mình còn thiếu thốn.

Hiểu tâm lý của Thảo Trang, Phạm Quỳnh Anh đồng cảm và cho biết: “ Lúc chưa có Zoey, chị luôn muốn có điều kiện thật tốt để bù đắp những thiệt thòi cho các con. Bù đắp ở đây chính là sự thiếu đi hình dáng của người bố trong cuộc sống hàng ngày” .

Song, Phạm Quỳnh Anh là người nghiêm khắc trong việc giáo dục và rèn luyện nề nếp cho các con. Cô quan điểm, các con phải biết những kỹ năng cần thiết để thích nghi với những diễn biến của cuộc sống và phải biết giúp đỡ người khác.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ được con gái ủng hộ khi quyết định

Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang có điểm chung về suy nghĩ và cũng từng trải qua những điều khó khăn trong cuộc sống nên dễ dàng thấu hiểu khi trò chuyện cùng nhau.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh tâm sự với Thảo Trang không thể tưởng tượng sẽ thế nào nếu phải nuôi dạy một bé trai. Đặt ví dụ nếu phải nuôi dạy các bé gái như Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang cho biết cô sẽ dạy con gái của mình phải bảo vệ được chính mình và xây dựng được sự nghiệp riêng. “Em sẽ không bao giờ hướng con theo chiều hướng là khi một người con gái trưởng thành phải tìm được một người chồng có thể lo cho mình” - Thảo Trang nói.

"Thật ra, chúng ta đều là những người phụ nữ trải qua nhiều biến cố và được những bài học sâu sắc về việc tự lập và xây dựng sự nghiệp. Chị đã từng trải qua một cuộc sống không biết ngày mai thức dậy sẽ làm gì. Cho đến khi, mình chủ động hơn trong cuộc sống và sự nghiệp" - Phạm Quỳnh Anh đồng cảm với Thảo Trang. Cả hai người mẹ đều có những trải nghiệm tương đồng trong cuộc sống để có được một sự nghiệp thành công và xây dựng nên tổ ấm nhỏ hạnh phúc như thời điểm hiện tại.

"Tuy không thân thiết ở ngoài nhưng tôi và Thảo Trang đều biết về câu chuyện của nhau. Chúng tôi có điểm chung về suy nghĩ và cũng từng trải qua những điều khó khăn trong cuộc sống nên dễ dàng thấu hiểu khi trò chuyện cùng nhau" - Phạm Quỳnh Anh nói. Với Thảo Trang, nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi được lắng nghe và tâm sự với đàn chị Phạm Quỳnh Anh.