Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ông Hạnh Nguyễn đưa diễn đàn hàng không lớn nhất thế giới về Việt Nam

Kinh tế 24/04/2024 - 04:36

Trong suốt 20 năm, Trinity Forum đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, quảng bá các sân bay, thương hiệu, cùng với các đối tác kinh doanh trong nhiều lĩnh vực.

Ông Hạnh Nguyễn đưa diễn đàn hàng không lớn nhất thế giới về Việt Nam - ảnh 1

IPPG của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là đơn vị đăng cai tổ chức Trinity Forum 2024 tại TP.HCM. Ảnh: IPPG.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Hội đồng sân bay quốc tế (Airports Council International - ACI World), Hội đồng sân bay quốc tế Khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông (ACI Asia-Pacific & Middle East) và The Moodie Davitt Report về sự kiện Trinity Forum 2024.

Theo đó, Trinity Forum sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 4-6/11. Đây là lần đầu tiên Việt Nam giành quyền đăng cai sự kiện toàn cầu quan trọng này. Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 400 đại biểu đến từ hơn 30 quốc gia cùng hơn 50 tập đoàn gồm sân bay, thương hiệu, nhà phân phối/nhượng quyền toàn cầu.

Là đơn vị đầu tiên giành quyền đăng cai Trinity 2024 tại Việt Nam, Chủ tịch IPPG Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ ông mong muốn TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung được thế giới công nhận là một điểm đến hấp dẫn trong mắt khách du lịch và giới đầu tư. Sự kiện được kỳ vọng nâng vị thế của thành phố trên bản đồ xếp hạng du lịch mua sắm quốc tế, thu hút đầu tư vào ngành bán lẻ, phát triển kinh tế dựa trên du lịch, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người dân, và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhà sáng lập The Moodie Davitt Report cũng khẳng định: "Bán lẻ du lịch ở các sân bay quốc tế hay nội địa đều sẽ đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch tổng thể phát triển ngành hàng không của Việt Nam, đặc biệt khi dự án sân bay Long Thành đang dần hình thành".

Vị này tin rằng sau Trinity Forum 2024, TP.HCM sẽ thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp, nhãn hàng từ khắp nơi trên thế giới, tiếp cận thị trường quốc tế, góp phần phát triển ngành hàng không và du lịch của Việt Nam trong tương lai.

Trinity Forum là diễn đàn trao đổi và kết nối các doanh nghiệp về lĩnh vực thương mại hàng không lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 2/2003 tại London (Anh) bởi The Moodie Davitt Report. Sự kiện đã nhanh chóng khẳng định vị thế và được ACI cùng tham gia đồng tổ chức.

Diễn đàn Trinity các năm trước được tổ chức tại Singapore, Hong Kong, Qatar, Thượng Hải, Paris... chứng kiến sự tham gia của những gã khổng lồ trong lĩnh vực hàng không, dịch vụ như Qatar Duty Free, Kansai Airports (Nhật Bản), SSP Group (Anh Quốc).

Trong suốt 20 năm, Trinity Forum đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, quảng bá các sân bay, thương hiệu, cùng với các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, ẩm thực, dịch vụ và du lịch, thúc đẩy các cuộc kết nối, trao đổi kinh doanh và đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành hàng không và ngành du lịch toàn cầu.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.