Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Odegaard: “Chúng tôi muốn giành 3 điểm ở Old Trafford”

Thể thao 06/05/2024 - 13:55

Trả lời phỏng vấn với The Mirror, tiền vệ Martin Odegaard của Arsenal đã khích lệ các đồng đội trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford của Manchester United.

Arsenal đang trong cuộc đua vô địch Premier League với Manchester City. Sau 36 trận đã đấu, Pháo Thủ hiện dẫn đầu BXH với 83 điểm, hơn The Citizens 1 điểm nhưng tạm thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Muốn lên ngôi vương hạng đấu cao nhất bóng đá Anh sau 20 năm chờ đợi, đoàn quân Mikel Arteta phải thắng 2 trận đấu còn lại tại giải, đồng thời trông chờ Man City sảy chân. 

Trong 2 đối thủ còn lại của Arsenal, Man United rõ ràng là đội bóng khó chịu nhất bởi trong 2 lần gần nhất hành quân tới sân Old Trafford, CLB bắc London luôn phải nhận những thất bại. Tuy nhiên với đội trưởng Odegaard của Pháo Thủ, những trận thua trên là động lực để đội chủ sân Emirates giành 3 điểm cuối tuần này. 

  • Arsenal nhắm tiền đạo ghi 20 bàn/mùa

  • Man United tranh mua tiền đạo Hà Lan với Arsenal

“Chúng tôi đã nghe về những chiến thắng hiển hách của Arsenal tại Old Trafford. Chúng tôi muốn đem niềm vui đến người hâm mộ. Toàn đội cần tập trung để tiếp tục gây áp lực lên Man City, do đó ”, Odegaard nói trên The Mirror. 

Odegaard: “Chúng tôi muốn giành 3 điểm ở Old Trafford” - ảnh 1

 Odegaard muốn Arsenal giành 3 điểm trước Man United. 

Ở trận lượt đi mùa này, Arsenal đã đánh bại Quỷ Đỏ 3-1 trên sân nhà nhưng sau trận HLV Erik ten Hag bên phía đội khách liên tục phàn nàn khi cho rằng trọng tài đã xử ép đội bóng của mình nhưng Odegaard đã đáp trả ý kiến từ nhà cầm quân người Hà Lan. 

“Tôi không nghĩ vậy nhưng những gì Ten Hag nói có thể trở thành động lực cho chúng tôi. Toàn đội hiểu mục tiêu trước mắt và chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó”, ngôi sao người Na Uy nói thêm.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 12:38 06/05/2024