Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nửa năm sau bê bối ngoại tình khi vợ đang mang thai, Nhậm Gia Luân giờ ra sao?

Giải trí 16/04/2024 - 02:17

Thông tin mới về diễn viên Nhậm Gia Luân thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Những năm gần đây, sự kiện sao nam hạng A - Nhậm Gia Luân có phần chững lại, anh ít nhận phim hơn, hiệu ứng phim ra mắt cũng không tốt như trước. Lùm xùm ngoại tình khi vợ đang mang thai hồi cuối năm 2023 đã gây bất lợi cho nam diễn viên, khiến anh mất điểm trong mắt khán giả. 

Mới đây, Nhậm Gia Luân gây chú ý khi tổ chức họp fan quy mô lớn, đây là thời điểm tròn nửa năm kể từ khi anh dính bê bối ngoại tình. Nhan sắc ở tuổi U40 của sao nam Ngự Giao Ký thu hút sự quan tâm lớn.

Nửa năm sau bê bối ngoại tình khi vợ đang mang thai, Nhậm Gia Luân giờ ra sao? - ảnh 1 Nửa năm sau bê bối ngoại tình khi vợ đang mang thai, Nhậm Gia Luân giờ ra sao? - ảnh 2 Nhậm Gia Luân gây sốt tại sự kiện mới đây.

Theo báo Thanh Niên, tháng 10/2023, Nhậm Gia Luân bị một tài khoản tố ngoại tình với cô gái Lan Hạ. Nguồn tin cho biết, cả hai đã qua đêm với nhau, Nhậm Gia Luân còn mua xe cho nhân tình. Đáng chú ý, Nhậm Gia Luân đã qua lại với người phụ nữ này giữa lúc bà xã anh đang mang thai. 

Thông tin làm “bạo đỏ” các thanh tìm kiếm xứ Trung, việc Nhậm Gia Luân giữ im lặng mà không lên tiếng phủ nhận càng khiến netizen nóng ruột hơn. Đến nay, thực hư vụ việc vẫn chưa được đưa ra ánh sáng, Nhậm Gia Luân vẫn nhận phim mới, thỉnh thoảng tham gia các sự kiện giải trí. Đây được xem là lùm xùm chấn động nhất trong sự nghiệp Nhậm Gia Luân.

Mới đây, Nhậm Gia Luân gây sốt khi tổ chức họp fan theo hình thức đặc biệt. Nam diễn viên diện trang phục cổ trang đẹp mắt, khoe nhan sắc ấn tượng, trẻ trung ở tuổi U40. Nam diễn viên mang đến trạng thái tích cực, nụ cười luôn nở trên môi dùng sự kiện diễn ra ngoài trời, lại kéo dài nhiều giờ liền. 

Loạt ảnh ghi lại Nhậm Gia Luân tại sự kiện mới, lọt hot search Weibo kèm theo nhiều bình luận tích cực. Nam diễn viên được khen “lão hoá ngược” khi diện mạo hiện tại không thay đổi quá nhiều so với hồi mới vào nghề. Bên cạnh đó, khán giả cũng “bật chế độ hóng” các vai diễn mới của Nhậm Gia Luân, nhất là màn kết hợp của anh với “bà hoàng phim bi” Bành Tiểu Nhiễm trong phim Phượng Hoàng Đài Thượng.

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Anh xuất thân là vận động viên bóng bàn, về sau hoạt động như một ca sĩ cho đến khi bén duyên với diễn xuất. Những tựa phim có sự tham gia của nam diễn viên bao gồm: Thanh Vân Chí, Châu Sinh Như Cố, Cẩm Y Chi Hạ, Thỉnh Quân,... Nam diễn viên kết hôn vào năm 2016, với bà xã Nhiếp Hoan, hiện không hoạt động nghệ thuật, cả hai đón con đầu lòng trong sự chúc phúc của khán giả gần xa.

Xem thêm tại: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk