Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ siêu mẫu dễ thở gấp, bị chuột rút trước thềm sinh nở lần hai

Đời sống 06/05/2024 - 20:55

Nữ siêu mẫu gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt khi chuẩn bị sinh con.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Hà Anh đã tung ra bộ ảnh bầu đầy chuyên nghiệp, chỉn chu. Loạt ảnh này của cô gây xôn xao cõi mạng bởi thần thái tự tin, cuốn hút dù bản thân người đẹp chuẩn bị hạ sinh nhóc tỳ thứ hai.

Trái ngược với hình ảnh bóng bẩy, nữ siêu mẫu thẳng thắn thừa nhận bản thân ngồi mất một tiếng để trang điểm làm tóc. Cô vui vẻ tiếp nhận lời khen từ khán giả và tiết lộ rằng bản thân cảm thấy nặng nề, chỉ cần nói một lúc là thở gấp khi ở tuần 38 của thai kỳ. Hà Anh chia sẻ thêm: "Buổi tối ngủ cũng như các mẹ bầu khác là nằm xoay hai bên rất mỏi và hay bị thức dậy thường xuyên. Thỉnh thoảng chân bị chuột rút ban đêm phải "cầu cứu" bố nó giúp kéo giãn chân cho đỡ đau".

Người đẹp cảm thấy may mắn khi có chồng, con gái Myla, gia đình và bạn bè luôn ở bên động viên trong lần thứ hai mang thai. Ái nữ đầu lòng của Hà Anh lộ rõ sự háo hức, mỗi sáng sẽ hôn lên bụng mẹ và quấn quýt không muốn rời xa: "Mẹ hứa là em sinh ra đời, mẹ cho em vào một cái giỏ, cột nơ và tặng Myla, nên Myla thích lắm, mong chờ giây phút đó. Bố mẹ thì háo hức sắm sửa những món đồ cuối cùng dành cho bé bỏng, giặt nôi, cũi, xe đẩy để chờ em".

Nữ siêu mẫu dễ thở gấp, bị chuột rút trước thềm sinh nở lần hai - ảnh 1 Nữ siêu mẫu khẳng định thời gian sắp tới sẽ bận rộn với trọng trách làm mẹ. Ảnh: FBNV
Nữ siêu mẫu dễ thở gấp, bị chuột rút trước thềm sinh nở lần hai - ảnh 2 Nữ siêu mẫu đang tranh thủ khoảng thời gian khoảng 10 ngày cho đến hai tuần để nghỉ ngơi, ăn bánh uống trà cùng bạn bè trước khi chuẩn bị "vượt cạn" lần hai. Ảnh: FBNV Nữ siêu mẫu dễ thở gấp, bị chuột rút trước thềm sinh nở lần hai - ảnh 3 Hà Anh trân quý từng khoảnh khắc quý giá bên cạnh gia đình nhỏ, thể hiện sự mong chờ với nhóc tỳ thứ hai. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk