Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ du khách Hà Nội tố bị đánh thủng màng nhĩ khi du lịch Ninh Thuận

Giới trẻ 07/05/2024 - 14:03

Nữ du khách cùng nhóm bạn xảy ra tranh cãi với thành viên đội mô tô nước tại bãi biển Ninh Thuận, sau đó bị đánh khi dùng điện thoại ghi hình.

Sáng 6/5, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận, cho biết đang chỉ đạo kiểm tra thông tin nữ du khách bị đánh khi sử dụng các dịch vụ tại bãi biển Kinh, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải.

Ông Hòa cho biết đã nắm sự việc và chỉ đạo Phó Giám đốc sở trực tiếp xuống khu vực bãi biển xảy ra sự việc để ghi nhận tình hình, xử lý.

Trước đó, nữ du khách tên N.D.L. (trú TP Hà Nội) cho biết chiều 2-5, cô cùng 2 người bạn mua vé vào cổng của Công ty CP Casa Mia Ninh Thuận tại bãi Kinh để thuê thuyền sup. Khi nhóm du khách này đang chèo thuyền trên biển thì gặp gió lớn, sup bị lật.

"Thấy bạn bị sóng kéo vào khu vực vách đá hiểm trở cách xa bờ và bắt đầu kêu cứu, tôi nhanh chóng chạy lên bờ tìm cứu hộ nhưng không có ai. Thay vào đó, một tốp 5-6 thanh niên tiếp cận đề nghị chúng tôi thuê họ lái mô tô nước với giá 200.000 đồng để ra cứu người. Tình thế cấp bách, tôi đồng ý ngay" - chị L. viết trên trang cá nhân.

Nữ du khách Hà Nội tố bị đánh thủng màng nhĩ khi du lịch Ninh Thuận - ảnh 1

Cũng theo nữ du khách này, nhóm người lái mô tô nước sau đó chạy ra biển để vớt sup về, bỏ mặc các bạn của chị L. tự bơi vào bờ. Do vậy, nhóm chị L. và một người trong đội mô tô nước xảy ra tranh cãi. Một thành viên đánh chị L. khi bị ghi hình bằng điện thoại.

Chị N.D.L cho biết sau khi về tới Hà Nội, chị kiểm tra và phát hiện có cục máu đông ở tai. Bác sĩ kết luận chị bị thủng màng nhĩ tai trái.

Sự việc trên sau khi được nữ du khách chia sẻ trên trang mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận đang phối hợp với các bên liên quan để xác minh vụ việc.

Theo Người lao động