Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nữ ca sĩ gây sốt vì tiết mục đặc biệt tại buổi diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Giải trí 07/05/2024 - 20:35

Nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc tự hào của mình nhân sự kiện vô cùng đặc biệt.

Ngày 7/5, buổi diễu hành đi qua các đường phố của thành phố Điện Biên Phủ đã nhận được sự quan tâm của người dân cả nước. Trong không khí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ai nấy đều tự hào trước những khoảnh khắc vô cùng thiên liêng.

Nữ ca sĩ gây sốt vì tiết mục đặc biệt tại buổi diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tại buổi diễu hành, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã khiến cư dân mạng "phát sốt" trước tiết mục biểu diễn đặc biệt. Cô xuất hiện trong dòng người hai bên đường, diện trang phục dân tộc Thái và trổ tài thổi kèn melodica ca khúc Qua miền Tây Bắc đầy sự tự hào dân tộc.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Xúc động tự hào lắm mọi người ơi! Nhiệt liệt chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Chín năm làm một Điện Biên - Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng! ".

Không chỉ như vậy, Dương Hoàng Yến còn được giao "trọng trách" biểu diễn mở màn tại đêm nhạc Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử. Là một giọng ca thể hiện tốt những ca khúc về quê hương, đất nước Việt Nam, việc Dương Hoàng Yến được mời hát trong đêm nhạc này khiến nhiều người gật gù công nhận.

Nữ ca sĩ gây sốt vì tiết mục đặc biệt tại buổi diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - ảnh 1

Sự nghiệp của Dương Hoàng Yến

Dương Hoàng Yến là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam, nữ ca sĩ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thi đỗ thủ khoa vào khoa thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và hiện đang là giảng viên thanh nhạc. Cách hát của Dương Hoàng Yến được giới chuyên môn đánh giá là vừa kỹ thuật, vừa cảm xúc.

Là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng soprano (nữ cao) hiếm hoi trong làng nhạc Việt, Dương Hoàng Yến được khán giả dành nhiều sự yêu mến với giọng hát hay cùng cách làm nghề một cách nghiêm túc. Nữ ca sĩ cũng chính là chủ nhân của nhiều bản hit "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc thời gian qua như: Tự nắm tay mình, Không phải em đúng không, Em một mình quen rồi, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn,…

Nữ ca sĩ gây sốt vì tiết mục đặc biệt tại buổi diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - ảnh 2

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Dương Hoàng Yến đã có cho mình một sự nghiệp vững chắc đúng với niềm đam mê bấy lâu. Không chỉ gặt hái được nhiều thành công với các sản phẩm âm nhạc, Dương Hoàng Yến còn là cái tên vô cùng "đắt show" trên các sân khấu ca nhạc lớn.

Nữ ca sĩ gây sốt vì tiết mục đặc biệt tại buổi diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ - ảnh 3