Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

NPH Elden Ring lặng lẽ xóa bỏ một tựa game, người chơi "nháo nhào" vì không một thông báo trước

Game 20/04/2024 - 19:46

Không ít game thủ đã cảm thấy bất ngờ tới mức phẫn nộ trước quyết định này.

Là một trong những NPH lớn nhất thế giới, Bandai Namco tất nhiên là cái tên đã không còn xa lạ với giới game thủ khi từng phát hành không ít bom tấn nổi tiếng, mà gần đây nhất chính là siêu phẩm Elden Ring lừng lẫy. Thậm chí, Bandai Namco còn đang nắm giữ bản quyền trò chơi điện tử của một số bộ anime nổi tiếng nhất, bao gồm cả loạt series Dragon Ball, Naruto và Digimon. Nổi tiếng là vậy, thế nhưng mới đây thôi, Bandai Namco vừa có một động thái khiến không ít game thủ phải tức giận.

NPH Elden Ring lặng lẽ xóa bỏ một tựa game, người chơi

Cụ thể, NPH này mới đây vừa quyết định xóa bỏ Ray Gigant - một dự án có lẽ rất ít người biết đến của Bandai Namco khỏi Steam và đồng thời, biến nó không khả dụng trên các nền tảng khác. Đáng nói hơn, toàn bộ hành động này được diễn ra trong một cách âm thầm mà không có bất kỳ dòng thông báo nào trước cho người chơi. Dành cho những ai chưa biết, Ray Gigant được phát hành lần đầu tiên vào năm 2015. Trò chơi đưa các game thủ vào một phiên bản Tokyo thời kỳ hậu tận thế dưới dạng JRPG và chú trọng vào các dungeon. Ray Gigant giao nhiệm vụ cho người chơi điều khiển một "Gigant" để chống lại cuộc xâm lược từ một chủng tộc ngoài hành tinh và trò chơi này sau đó cũng đã xuất hiện trên Steam chỉ vài th áng sau ngày ra mắt chính thức.

NPH Elden Ring lặng lẽ xóa bỏ một tựa game, người chơi

Quay trở lại vấn đề chính, Bandai Namco đã không chính thức thông báo về việc hủy niêm yết Ray Gigant mà thay vào đó lặng lẽ xóa trò chơi khỏi Steam và khiến người chơi không thể mua trò chơi này ở thời điểm hiện tại. Việc Ray Gigant bất ngờ bị loại khỏi Steam càng làm sáng tỏ thêm một số tin đồn về việc NPH này đang cân nhắc tới việc hồi sinh một số thương hiệu cổ điển của mình như Ms. Pac-Man , Splatterhouse và Namco Museum. Và tất nhiên, với sự ít phổ biến của mình, Ray Gigant hoàn toàn bị NPH này ngó lơ.

NPH Elden Ring lặng lẽ xóa bỏ một tựa game, người chơi

Bản thân Bandai Namco có lẽ cũng vẫn đang vận hành rất tốt trong năm 2024 với vô số những cái tên tiềm năng. Tekken 8 đã ra mắt vào tháng 1 và chứng kiến sự đón nhận nồng nhiệt của các game thủ cũng như giới phê bình, trở thành một trong những trò chơi bán chạy nhất trong tháng ra mắt. Ngoài ra, trong năm 2024, NPH này cũng sẽ góp mặt vào một số dự án tên tuổi như Spy x Anya: Operation Memories vào tháng 6 và Little Nightmares 3 của Supermassive Games , dự kiến phát hành vào năm 2024.https://gamek.vn/nph-elden-ring-lang-le-xoa-bo-mot-tua-game-nguoi-choi-nhao-nhao-vi-khong-mot-thong-bao-truoc-178240419132050977.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link