Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nóng! VCS đình chỉ một loạt ngôi sao nghi "nhúng chàm", có cả tuyển thủ đội tuyển LMHT Việt Nam dự ASIAD

Game 28/03/2024 - 15:56

VCS có thông báo mới về nghi án tiêu cực.

Như đã biết, vừa qua, BTC VCS và Riot đã có thông báo về việc tạm hoãn giải đấu để điều tra những nghi vấn tiêu cực đang đè nặng lên nền LMHT Việt Nam. Đáng nói, án lần này được đánh giá là rất lớn, có thể là chưa từng có trong lịch sử Esports Việt khi có quá nhiều đối tượng bị nghi ngờ có liên quan và cấp độ ảnh hưởng cả đội tuyển chứ không chỉ riêng một vài cá nhân. Chính vì vậy, cộng đồng cũng ngày đêm theo dõi để chờ đợi những tin tức mới nhất từ BTC VCS và Riot.

Nóng! VCS đình chỉ một loạt ngôi sao nghi

Thông báo hoãn giải của VCS để điều tra tiêu cực

Để rồi sau 10 ngày kể từ thông báo hoãn giải đấu, BTC VCS đã đưa ra thông báo mới. Theo đó, BTC VCS và Riot đưa ra một danh sách những cá nhân, tập thể bị đình chỉ tham gia mọi hoạt động Thể thao Điện tử của Riot Games, bao gồm các giải đấu chính thức hoặc do bên thứ ba tổ chức. gần như toàn bộ tất cả các đội VCS đều ít nhiều có những cá nhân liên quan vụ việc. Như đã đưa tin từ trước, những người đã tự xác nhận không liên quan (như Noway) hay được "trắng án trong tin đồn" không góp mặt. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên khiến người ta bất ngờ như Artifact, Blazes và Pyshiro (GAM Esports) và đặc biệt là Gloryy (Team Whales).

Nóng! VCS đình chỉ một loạt ngôi sao nghi

VCS đình chỉ một loạt tuyển thủ, HLV để tiếp tục điều tra

Đáng nói, Gloryy là tuyển thủ của đội LMHT Việt Nam dự ASIAD Hàng Châu và được đánh giá là Đường Giữa hay bậc nhất giải đấu hiện nay. Thậm chí, nhiều khán giả VCS còn từng hy vọng GAM sẽ chiêu mộ Gloryy thay Kati khi Kati thi đấu kém hơn mong đợi tại MSI 2023. Trong khi đó, Pyshiro và Blazes là 2 tân binh của GAM, nhận được nhiều lời khen ngợi kể từ khi gia nhập đội tuyển này.

Nóng! VCS đình chỉ một loạt ngôi sao nghi

Gloryy là thành viên của đội LMHT Việt Nam dự ASIAD và là tuyển thủ Đường Giữa được đánh giá rất cao hiện tại

Tuy nhiên, những cái tên trên vẫn chỉ nằm trong diện đình chỉ thi đấu và tham gia Esports để tiếp tục điều tra và chưa có phán quyết cuối cùng. Do đó, khán giả cần hết sức tỉnh táo và theo dõi các nguồn tin chính thống từ BTC VCS và Riot để tránh bị ảnh hưởng bởi các tin đồn thất thiệt.https://gamek.vn/nong-vcs-dinh-chi-mot-loat-ngoi-sao-nghi-nhung-cham-co-ca-tuyen-thu-doi-tuyen-lmht-viet-nam-du-asiad-178240328124850557.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link