Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nóng! Sau Silva, Chelsea chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên

Thể thao 08/05/2024 - 07:03

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Armando Broja gần như sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Broja là một sản phẩm “cây nhà lá vườn” của Chelsea và có cơ hội ra mắt đội 1 năm 2020. Giống hầu hết các đồng đội cùng trang lứa khác, ngôi sao người Albania sau đó được The Blues cho mượn ở các CLB khác ở châu Âu nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. 

Quãng thời gian này, Broja thi đấu ấn tượng trong màu áo Southampton ở mùa 2021/22 khi trung phong 22 tuổi ghi được 8 bàn thắng sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngay mùa sau, cầu thủ sinh năm 2001 được Chelsea triệu tập trở lại.

Dù nhận nhiều kỳ vọng nhưng Broja lại khiến người hâm mộ thất vọng bởi hiệu suất làm bàn kém cỏi, thậm chí cựu sao Visette còn dính chấn thương ACL nghiêm trọng đầu mùa giải 2022/23 ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển. 

  • “Hàng thải” Chelsea chuẩn bị tái xuất Premier League?

  • Badiashile hé lộ thái độ của các cầu thủ Chelsea đối với Pochettino

Mùa này, Broja chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 17 lần ra sân cho Chelsea và bị đẩy sang Fulham theo dạng cho mượn kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. 

Nhưng tại sân Craven Cottage, Broja tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn khi chưa có pha lập công nào sau 7 lần ra sân và sẽ bị trả về The Blues hè tới. 

Nóng! Sau Silva, Chelsea chuẩn bị chia tay thêm 1 cái tên - ảnh 1

 Chelsea sẽ bán Broja hè tới. 

Tuy nhiên tương lai của tiền đạo sinh năm 2001 gần như không còn tại sân Stamford Bridge bởi nguồn tin từ nhà báo Romano mới đây tiết lộ ban lãnh đạo . 

Chelsea đang vướng vào những rắc rối liên quan đến luật Công bằng tài chính của UEFA do đó The Blues sẽ phải để hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai ra đi. Ngoài Broja, 3 cái tên khác như Ian Maatsen, Conor Gallagher và Trevoh Chalobah cũng nằm trong diện thanh lý. 

Trước đó, trung vệ Thiago Silva là trường hợp đầu tiên chính thức rời Chelsea sau mùa này khi cả 2 bên quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 21:21 07/05/2024