Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

NÓNG! Reece James tái xuất

Thể thao 10/05/2024 - 21:33

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cập nhật thông tin tích cực về Reece James.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ Reece James đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau 5 tháng ngồi ngoài bởi chấn thương. James trải qua ca phẫu thuật chấn thương gân kheo vào tháng 12. Mùa giải năm nay, ngôi sao 24 tuổi có thời gian ra sân hạn chế.

James nhiều khả năng góp mặt khi Chelsea chạm trán Nottingham Forest cuối tuần này. Tổng cộng, James có vỏn vẹn 9 lần ra sân mùa này, thi đấu 452 phút. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho hay:

NÓNG! Reece James tái xuất - ảnh 1

James trong màu áo Chelsea. 

  • Pochettino 'nín thở' chờ quyết định từ Chelsea

  • "Tất cả chúng ta đều biết về lời nguyền số 9 ở Chelsea"

"Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá một số cầu thủ. Chúng tôi phải xem xét tình hình, . James là một cầu thủ tuyệt vời. Điều quan trọng nhất là chúng tôi luôn bên cạnh cậu ấy".

"Thật không dễ dàng đối với James, đặc biệt khi cậu ấy vừa trải qua ca chấn thương nặng. James sẽ có khoảng 5, 10, 15 phút hoặc nửa giờ thi đấu cùng các đồng đội. Đối với James, thật tuyệt vời khi được xỏ giày ra sân".

Chấn thương trở thành cơn đau đầu đối với Chelsea và Pochettino mùa này. Bên cạnh James, những Romeo Lavia, Wesley Fofana là những ca chấn thương dài hạn khác. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 17:06 10/05/2024