Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những thời điểm Yu-Gi-Oh! phá mọi luật lệ, tìm cách vô lý nhất để "main chính" thắng cuộc (p2)

Game 09/05/2024 - 14:28

Nếu không có sự vô lý tới cùng cực này thì nhân vật chính trong Yu-Gi-Oh! có lẽ đã trải qua đủ các kiếp nạn.

Yu -Gi-Oh! cho tới nay vẫn tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận cho không ít các phiên bản chuyển thể từ nó như hoạt hình, truyện tranh hay thậm chí cả các trò chơi điện tử. Và chắc hẳn, nếu là một fan cứng của các lá bài ma thuật, chúng ta đã không còn lạ với nhân vật chính Yugi cũng như thứ "sức mạnh tình bạn" đã làm nên vô số màn lật kèo kinh điển của cậu chàng. Ấy thế nhưng đôi khi trong một số trận đấu, dù không vận dụng sức mạnh tình bạn, Yugi vẫn vượt qua các thử thách ngặt nghèo theo một cách khó khăn nhất, nhờ vào một số sự dàn xếp có phần hơi lố bịch, phá vỡ mọi luật lệ của tác giả.

Mưa bụi nhiệm màu

Lá bài này của Yugi gần như chỉ xuất hiện trong mùa 1 trước khi bị loại bỏ hoàn toàn sau đó. Về cơ bản, nó có thể làm được mọi thứ với hiệu ứng của mình.

Những thời điểm Yu-Gi-Oh! phá mọi luật lệ, tìm cách vô lý nhất để

Thông thường, Yugi sẽ kết hợp Mưa Bụi Nhiệm Màu để gia tăng sức tấn công của Triệu Hồi Demon. Nhưng thậm chí, bá đạo hơn nữa, lá bài này còn có thể tẩy rửa môi trường xung quanh các nhân vật, hay nói cách khác đáp ứng mọi nhu cầu của Yugi tùy theo trận chiến. Đó cũng là lý do khiến cho Yugi gần như bất bại trong mọi thử thách của mình.

Tự tấn công mặt đất

Trong trận chiến cuối cùng giữa Yugi và Pharaoh, Yugi đã hạ gục được tất cả các lá bài thần thánh, một chiến công không hề nhỏ. Thế nhưng, phương thức mà anh chàng này sử dụng để hạ gục thần Obelisk có lẽ sẽ khiến rất nhiều người phải bất ngờ. 

Những thời điểm Yu-Gi-Oh! phá mọi luật lệ, tìm cách vô lý nhất để

Phương pháp của Yugi là sử dụng lá bài Xói mòn mặt đất, để nhắm mục tiêu không phải vào Obelisk mà là vào mặt đất. Đây cũng là bằng chứng không thể rõ ràng hơn cho việc anime gần như đã xóa bỏ mọi luật lệ chơi bài thông thường để trao chiến thắng cho Yugi. 

Đánh vỡ mặt trăng

Yugi luôn nổi tiếng bởi sự thông minh, sắc sảo của mình. Như cách mà anh chàng sử dụng Chiến binh đá khổng lồ tấn công mặt trăng để thủy triều rút đi, qua đó hạ gục Mako.

Những thời điểm Yu-Gi-Oh! phá mọi luật lệ, tìm cách vô lý nhất để

Thành thật mà nói, chẳng ai nghĩ ra được điều này trừ tác giả và đương nhiên, nó đi ngược với toàn bộ các quy tắc đấu bài thông thường. Về cơ bản, trong các thẻ bài vật lý của trò chơi sau này cũng có một lá "Tấn Công Mặt Trăng" được tạo ra nhưng 100% các game thủ đều chẳng hề sử dụng vì như đã đề cập, thẻ bài này hoàn toàn vô tác dụng, chỉ trừ trong truyện và anime mà thôi.


https://gamek.vn/nhung-thoi-diem-yu-gi-oh-pha-moi-luat-le-tim-cach-vo-ly-nhat-de-main-chinh-thang-cuoc-p2-178240506100318869.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link