Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt

Giải trí 02/05/2024 - 13:24

Showbiz Việt hiện có nhiều sao nam độc thân, sáng giá như Lý Hùng, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Nguyễn Phi Hùng…

Nam diễn viên, ca sĩ Lý Hùng hiện vẫn độc thân vui tính ở tuổi 55. Ông là một trong những ngôi sao của màn ảnh Việt một thời với các phim: "Phạm Công - Cúc Hoa", "Kế hoạch 99", "Hồng hải tặc", "Cảnh sát đặc khu", "Tây Sơn hào kiệt"…

Về sau này, Lý Hùng lấn sân ca hát, ra album và đi diễn nhiều tỉnh thành. Ông vẫn tích cực chạy show, trình diễn ở khắp nơi.

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 1
Lý Hùng vẫn độc thân ở tuổi 55

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 2
Nam diễn viên, ca sĩ sống tích cực, làm việc hăng say

Vẫn chưa tìm được bến đỗ ở tuổi 55, Lý Hùng cho biết do duyên chưa đến và cũng không bận lòng nhiều. Ông sống tích cực, chăm sóc cho mẹ già và hăng say đi diễn mỗi khi được mời.

Ca sĩ, diễn viên Nguyễn Phi Hùng cũng là một trong những sao nam độc thân, sáng giá của Showbiz Việt hiện tại. Ở tuổi 46, Nguyễn Phi Hùng vẫn đều đặn tham gia các chương trình ca hát và tham gia phim điện ảnh lẫn truyền hình. Ngoài ra, Nguyễn Phi Hùng còn là doanh nhân, tham gia hoạt động kinh doanh bất động sản.

Thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Phi Hùng không quan tâm đến những điều tiếng quanh việc anh vẫn độc thân. Nam ca sĩ, diễn viên làm việc tích cực với tinh thần lạc quan, vui vẻ.

MC Đại Nghĩa cũng là tên tuổi trong làng giải trí Việt vẫn còn "lẻ bóng". Anh 45 tuổi, lửa yêu nghề vẫn như thuở nào nên luôn thấy Đại Nghĩa nhiệt tình làm MC, diễn kịch, đóng phim…

Nam diễn viên, người mẫu Hứa Vĩ Văn 44 tuổi, là gương mặt điển trai của làng phim Việt. Anh đã từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng không thấy có sự tiến triển. Đến nay, Hứa Vĩ Văn vẫn độc thân, sáng giá.

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 3
Hứa Vĩ Văn điển trai

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 4
Anh vẫn đang độc thân

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 5
Nguyễn Phi Hùng

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 6
MC Đại Nghĩa

Những sao nam độc thân, sáng giá của showbiz Việt - ảnh 7
Đại Nghĩa tích cực công việc MC và sân khấu kịch, đóng phim...

Theo Người lao động