Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những phát ngôn vô duyên của mỹ nhân Hoa ngữ trên show khiến khán giả lắc đầu ngao ngán

Giải trí 10/05/2024 - 00:57

Thời điểm hiện tại, những phát ngôn của Cổ Lực Na Trát khi tham gia show giải trí cùng Dương Hựu Ninh, Giang Sơ Ảnh, Tần Lam đang vấp phải sự chê bai của khán giả.

Cụ thể, khi được Dương Hựu Ninh hỏi mình tuổi con gì, Giang Sơ Ảnh đã trả lời rằng "em sắp 40 rồi".

Nghe vậy, Tần Lam đã nói trông cô thực sự không giống như vậy, nhưng Cổ Lực Na Trát lại gây ngỡ ngàng khi hỏi ngược Tần Lam rằng Giang Sơ Ảnh không giống gần 40 tuổi chỗ nào, vừa nhìn là biết.

Sau đó, Dương Hựu Ninh tiếp tục hỏi rốt cuộc Giang Sơ Ảnh sinh vào năm con gì. Ngay lập tức, Cổ Lực Na Trát lại có thêm một phát biểu gây tranh cãi khi bảo Dương Hựu Ninh "anh đừng truy hỏi, chị ấy không muốn nói".

Những phát ngôn vô duyên của mỹ nhân Hoa ngữ trên show khiến khán giả lắc đầu ngao ngán - ảnh 1

Khán giả chê Cổ Lực Na Trát đẹp nhưng EQ thấp:

- Mình nhớ Na Trát bị chê EQ từ xưa rồi mà. Bả được mỗi cái visual thôi chứ đóng phim thì dở còn đi show thì nhạt nhẽo lắm.

- Người trong nghề lâu năm mà cô nói đồng nghiệp già trong khi thừa hiểu người ta nỗ lực giữ gìn vẻ ngoài cỡ nào. Có thân cỡ mấy cũng thấy đây là đùa vô duyên nha.

- Cũng là nữ giới mà? Chưa kể làm ngành này ai cũng chú trọng giữ gìn nhan sắc và tuổi xuân, kể cả người bình thường cũng có ai muốn già đâu. Phải hiểu cảm giác chứ sao vô duyên và vô tri vậy nhỉ?

- Tui tưởng bả EQ thấp mọi người biết lâu rồi chớ! Xưa xem show có bả chán xỉu, nói chuyện không có duyên giọng cũng không hay. Câu "có đỏ mà không có thơm" mô tả chính xác về bả luôn đó.

- Trước kia tham gia show, Na Trát cũng gặp trường hợp như này rồi mà giờ đến tay cổ, cổ lại vô duyên như vậy là sao?

- Cái câu "hữu sắc vô hương" đúng là dành cho cô. Diễn xuất không có nhưng nếu mà duyên dáng khéo léo, thông minh tinh tế thì có khi vẫn được nâng đỡ và thành công. Hồi trước mình cũng thắc mắc quá đỗi xinh đẹp như vậy sao mãi không nổi nhỉ, sau mới hiểu dần.

- Trước kia tham gia show, Chu Khiết Quỳnh có nói chuyện EQ thấp, hơi đụng chạm kiểu "27 tuổi thì nhiều tuổi quá", Na Trát lúc đó 28 tuổi nghe thì đứng hình, sượng trân. Thế mà giờ cô lại dùng công thức này là sao.