Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những cái tên tệ hại nhất Serie A vòng 35

Thể thao 08/05/2024 - 11:58

Hãy cùng điểm qua những gương mặt để lại sự thất vọng cuối tuần vừa qua tại nước Ý.

Trong khi Tijjani Noslin đang tận hưởng một buổi chiều Chủ nhật huy hoàng tại Bentegodi cùng Hellas Verona, Nikola Milekovic đã có một chuyến đi ác mộng, thứ minh họa cho mùa giải đáng quên của anh. Đội trưởng của Fiorentina đã phạm lỗi trong vòng cấm của đội nhà, và pha phối hợp thiếu ăn ý giữa Milenkovic và thủ môn Oliver Christensen đã khiến Verona được hưởng quả đá phạt đền.

Sau đó, cầu thủ người Serbia thực hiện một pha phá bóng lỗi khác ở hiệp hai, giúp cầu thủ hay nhất vòng đấu, Noslin, tự mình ghi tên lên bảng tỷ số.

  • 'Juventus tiếc nuối'

  • CĐV Milan tức giận, phản đối đội nhà

Những cái tên tệ hại nhất Serie A vòng 35 - ảnh 1

 Tudor có pha thay người 'đi vào lòng đất'.

Ngay khi Lazio dường như đang tạo dựng được đà tâm lý hưng phấn lần đầu tiên trong mùa giải này, chuỗi ba trận thắng liên tiếp của họ đã kết thúc một cách đầy kịch tính khi Milan Djuric ghi bàn gỡ hòa ở phút cuối cho Monza, những người đã có được kết quả 2-2, qua đó đặt dấu chấm hết cho những hy vọng còn lại về tấm vé dự Champions League của Biancocelesti.

Nhưng đối với Igor Tudor, kết quả này đặc biệt chua chát bởi những quyết định sai lầm từ chính ông. Ví dụ, vị huấn luyện viên người Croatia thay thế Mattia Zaccagni đang có cái đầu nóng chỉ sau nửa giờ thi đấu vì ông cảm thấy cầu thủ chạy cánh này có nguy cơ phải nhận thẻ vàng thứ hai. Trớ trêu thay, người thay thế anh là Nicolo Casale lại bị phạt thẻ ngay sau khi được vào sân.

Cách phản ứng với trận đấu của chiến lược gia người Croatia chưa đem lại nhiều hiệu quả, vì vậy người hâm mộ Lazio kỳ vọng ông sẽ thay đổi cách tiếp cận nếu muốn chứng tỏ mình là người phù hợp cho chiếc ghế nóng tại sân Olimpico.

Tại thời điểm này, người ta tự hỏi liệu các cầu thủ Napoli có còn quan tâm đến việc giành chiến thắng nữa hay không. Ngoài một nhóm cầu thủ thiểu số, có cảm giác như thể các nhà vô địch của mùa giải trước đang nóng lòng chờ đợi chiến dịch năm nay kết thúc, vì họ dường như không tìm thấy bất kỳ động lực thi đấu nào.

Sau hiệp một nhàm chán trước Udinese, Victor Osimhen đã đưa Partenopei vượt lên dẫn trước, và thậm chí còn sút tung lưới đội bạn một lần nữa nhưng bị khước từ vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể giữ được 3 điểm trước Udinese cho đến lúc tiếng còi mãn cuộc vang lên, để cho Isaac Success ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ sau khi thất bại trong việc ngăn chặn một tình huống đưa bóng vào vòng cấm đơn giản.

Những cái tên tệ hại nhất Serie A vòng 35 - ảnh 2

 Napoli chỉ muốn 'nghỉ sớm cho xong'.

Lúc này, chắc hẳn người hâm mộ Partenopei cũng mong muốn mùa giải kết thúc càng sớm càng tốt.

Chúng ta đã đề cập đến màn trình diễn tệ hại của Milenkovic ở trên, nhưng Christensen cũng không thuyết phục được các cổ động viên Fiorentina ở giữa khung thành, bằng chứng là cách tiếp cận do dự của anh khi xử lý pha đi bóng của Noslin, cuối cùng khiến đội nhà phải chịu một quả phạt đền.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 19:07 07/05/2024