Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 34

Thể thao 01/05/2024 - 10:19

Dưới đây là những gương mặt tạo ra nhiều ấn tượng nhất tại giải VĐQG Ý cuối tuần vừa qua.

Cuối tuần qua tại Serie A có vô số màn trình diễn cá nhân xuất sắc, nhưng Hakan Calhanoglu lại một lần nữa xuất hiện ở hạng mục này. Khi Calhanoglu đóng vai trò là một tiền vệ lùi sâu, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ hiếm khi xuất hiện trong vòng cấm đối phương – trừ khi anh thực hiện những quả phạt đền, tương tự pha 11m mà tiền vệ này đã chuyển hóa một cách hoàn hảo vào góc cao chiều Chủ nhật.

Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 34 - ảnh 1

 Calhanoglu dâng cao hiệu quả.

  • Milan xác định ứng viên nặng ký ngồi ghế nóng

  • Inter Milan mở hội ăn mừng hoàng tráng

Nhưng với việc Torino chỉ còn 10 người sau khi Adrien Tameze bị đuổi khỏi sân, ngôi sao của Inter Milan đã cho phép mình tiến xa hơn về phía trước. Anh vẫn thoải mái thể hiện khả năng xử lý bóng, ngay cả khi phải sút bằng chân không thuận. Quả đá phạt đền của cầu thủ 30 tuổi đã đảm bảo cho Nerazzurri bắt đầu buổi ăn mừng ngày Chủ nhật với chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Torino.

Mùa giải này, tám câu lạc bộ đã phải chạy đua tránh tấm vé xuống Serie B, nhưng đáng ngạc nhiên là một Genoa mới lên hạng không nằm trong số đó. Điều này là do Grifone ngoài việc sở hữu một đội hình vững chắc, họ còn có một huấn luyện viên trẻ đang nổi lên, người đã bị truyền thông phần nào bỏ qua trong mùa giải này.

Mặc dù không chơi thứ bóng đá quyến rũ nhưng Alberto Gilardino đã tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo trong đội bóng của mình và tiếp tục chứng tỏ bản thân là một chiến lược gia khó bị đánh bại hầu như mỗi tuần. Lần này, Gilardino đã dẫn dắt các học trò hạ gục Cagliari với tỷ số 3-0, những người không thể theo kịp với tốc độ và sự kiên trì của Genoa.

Nói một cách nghiêm túc, Riccardo Sottil được cho là xứng đáng được nhắc đến theo phương diện cá nhân vì một trận đấu tuyệt vời, nơi chứng kiến anh ghi một bàn thắng và thực hiện hai pha kiến tạo đẹp mắt. Tuy nhiên, Fiorentina nói chung đã gần như đạt mức hoàn hảo trong trận đấu hạ gục Sassuolo với tỷ số 5-1.

Arthur Melo phân phối bóng ở giữa sân và thực hiện hai đường kiến tạo, Antonin Barak ghi một bàn và một kiến tạo, trong khi Nico Gonzalez lập một cú đúp khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Đây là một cách không tồi để vực lại tinh thần từ việc bị loại ở Coppa Italia và khởi động cho trận bán kết Conference League.

Những cái tên ấn tượng nhất Serie A vòng 34 - ảnh 2

Sportiello thay thế Maignan hoàn hảo.

Khi Mike Maignan dính phải một cú va chạm trong lúc khởi động trước trận đấu, điều này báo hiệu sự đe dọa cho hàng thủ AC Milan, đội vốn đã không có ba hậu vệ chủ chốt (Theo, Calabria và Tomori) trong cuộc đụng độ với Juventus.

Tuy nhiên, thủ môn dự bị của họ đã thực hiện hàng loạt pha cứu thua để từ chối những cú sút của Dusan Vlahovic, Filip Kostic, Danilo và Arkadiusz Milik. Đây chắc chắn là một trận giữ sạch lưới xứng đáng của Sportiello.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:33 01/05/2024