Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ

Thời trang 07/05/2024 - 11:16

Cardi B thu hút toàn bộ chú ý trên thảm đỏ của Met Gala 2024 với chiếc váy đồ sộ cùng loạt trang sức lấp lánh.

Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 1 Nhắc đến những ngôi sao có phong cách ấn tượng nhất mùa Met Gala năm nay, Jennifer Lopez không thể không có mặt trong danh sách này. Với vai trò là người dẫn dắt chương trình, nữ ca sĩ tỏa sáng vừa vặn trên thảm đỏ với bộ cánh cao cấp đến từ thương hiệu Schiaparelli kết hợp cùng trang sức kim cương củaTiffany & Co.
Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 2 Người thể hiện đúng chất chủ đề nhất phải gọi tên Zendaya. Người đẹp thay tổng cộng hai trang phục. Bộ đầu tiên dùng để mở màn, nữ diễn viên Người nhện được ví như một nữ công tước. Cô sử dụng thiết kế Maison Margiela Artisanal của John Galliano với nhiều họa tiết cầu kỳ nhưng không bị quá "ô dề". 
Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 3 Bộ cánh thứ , Zendaya chọn trang phục lưu trữ trễ vai bồng bềnh trong bộ sưu tập mùa xuân 1996 của Givenchy. Ngoài ra, cô nàng có nhấn nhá cho tổng thể bằng cách trang điểm trong trẻo cùng một chiếc mũ bản to đầy hoa.  Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 4 Gigi Hadid là người có vẻ đẹp cổ điển nhất năm nay với mái tóc vàng ngắn, xoăn kết hợp cùng tông môi đỏ tươi. Cô sử dụng trang phục váy cúp ngực, hạ eo màu trắng đính hoa đến từ nhà mốt Thom Browne cùng trang sức cao cấp Chopard.
Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 5 Tyla - một minh chứng cho phong cách tối giản, không cầu kỳ nhưng vô cùng hiệu quả. Cô khiến người tại sự kiện phải thảng thốt với mẫu váy cát của Balmain được thiết kế ôm trọn đường cong cơ thể, tôn lên vóc dáng đồng hồ cát như thứ phụ kiện cô nàng đang cầm trên tay.  Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 6 Bộ váy chiếm diện tích nhất Met Gala 2024 là của Cardi B. Cô cần nhiều nhiều hộ tống vào sảnh trong của sự kiện. Cô khoác mẫu váy đen viền lông vũ đồ sộ của Windowsen kết hợp cùng bộ trang sức xanh ngọc lục bảo vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, bộ vuốt màu xanh lá như dao găm của nữ rapper cũng đủ khiến người nhìn phải choáng váng. Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 7 Khá khen cho sự sang trọng của Nicole Kidman trong thiết kế lấy cảm hứng từ bộ đồ thời trang cao cấp Cristóbal Balenciaga Haute Couture từ năm 1951. Trang phục có các tầng chi tiết lông vũ phối cùng lớp áo vải satin bóng mờ ôm sát vòng 1.  Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 8 Greta Lee thể hiện sự táo bạo khi diện thiết kế trong suốt của Loewe. Nữ diễn viên nói trên thảm đỏ, khi nhận được trang phục này từ nhãn hàng, cô không biết bản thân sẽ phải ăn uống thế nào. Ít nhất, mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn vẫn vượt qua được chính mình và tự tin khoe hình thể trong một bộ cánh "khó nhằn" thế này.  Những bộ cánh đỉnh nhất Met Gala 2024: Cardi B, Zendaya không có đối thủ - ảnh 9 Nữ hoàng lãng mạn của thảm đỏ Met Gala năm nay nên là Rebecca Hall trong bộ cánh của nhà mốt Danielle Frankel. Một chiếc váy quây ẩn hoa cùng găng tay đầy màu sắc được xem là một trong cách thể hiện đúng và an toàn với chủ đề sự kiện "Người đẹp ngủ trong rừng".