Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhật Bản thua sốc ở giải châu Á, U23 Việt Nam đội sổ ở 1 thống kê

Thể thao 19/04/2024 - 03:48

Đương kim vô địch Nhật Bản vừa có trận thua sốc tại VCK Futsal châu Á 2024. Việt Nam có một thống kê đội sổ VCK U23 châu Á 2024.

Tại VCK Futsal châu Á 2024 đang diễn ra ở Thái Lan, đương kim vô địch Nhật Bản bất ngờ nhận thất bại ngày ra quân tại bảng C.

Chỉ phải gặp đối thủ kém 39 bậc trên bảng xếp hạng Futsal thế giới, Kyrgyzstan, ngày ra quân, đội tuyển Nhật Bản được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên bất ngờ diễn ra khi đại diện Trung Á đã có ngày thi đấu xuất sắc. Họ kiềm tỏa rất tốt các đường lên bóng của Nhật Bản và đặc biệt tỏ ra cực kỳ hiệu quả ở những tình huống cố định.

  • Chuyên gia chỉ rõ khác biệt của U23 Việt Nam dưới thời Hoàng Anh Tuấn so với HLV Troussier

  • Chuyên gia: Đình Bắc không phải là mẫu cầu thủ đột biến, Văn Khang cá nhân quá

Nhật Bản thua sốc ở giải châu Á, U23 Việt Nam đội sổ ở 1 thống kê - ảnh 1

 Kyrgyzstan gây địa chấn với chiến thắng trước Nhật Bản. Ảnh: AFC.

Phút 13, Kyrgyzstan khai thông thế bế tắc. Từ pha phối hợp đá biên bên cánh trái, Samat Dzhanat Uulu đánh gót hạ gục thủ thành Guilherme Kuromoto. Người kiến tạo là Donierbek Amanbaev.

Cách biệt được nhân đôi khi hiệp đấu thứ 2 diễn ra chưa được 3 phút. Maksat Alimov dứt điểm cực căng không cho thủ thành Nhật Bản cản phá từ pha sút phạt hàng rào. Tưởng chừng mọi thứ đã khép lại với Nhật Bản sau bàn thắng thứ 3 của Kyrgyzstan do công Kubanychov Kairat sau pha phối hợp đá biên đẳng cấp. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ đã vùng lên đầy mạnh mẽ. Họ tìm được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút 38 và 39 lần lượt do công của Yusei Arai và Yuta Tsutsumi để níu kéo chút hy vọng.

Dù vậy đã không có thêm bàn thắng nào được ghi ở khoảng thời gian còn lại. 3-2 nghiêng về Kyrgyzstan là kết quả cuối cùng. Ở lượt trận tiếp theo, Nhật Bản sẽ gặp Hàn Quốc trong khi Kyrgyzstan đối đầu Tajikistan.

Nhật Bản thua sốc ở giải châu Á, U23 Việt Nam đội sổ ở 1 thống kê - ảnh 2

 U23 Việt Nam thuộc nhóm trẻ nhất giải. Ảnh: ASEAN Football.

@ASEAN Football vừa cập nhật thống kê về độ tuổi cũng như chiều cao trung bình các đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2024 đang diễn ra. Theo đó nếu như ở độ tuổi trung bình U23 Việt Nam nằm trong nhóm 4 đội trẻ nhất giải với con số là 21,48 thì các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại đội sổ ở thống kê chiều cao trung bình, 175,39 cm.

Nhật Bản thua sốc ở giải châu Á, U23 Việt Nam đội sổ ở 1 thống kê - ảnh 3

 Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thua thiệt về thể hình. Ảnh: ASEAN Football.

Rõ ràng thua thiệt thể hình là điểm yếu cố hữu của bóng đá Việt Nam khi bước ra biển lớn mà điều này cần thay đổi từ nhiều phía.

Sau lượt trận ra quân hòa 1-1 với Myanmar, đội tuyển futsal Việt Nam được kỳ vọng đánh bại Trung Quốc hòng cạnh tranh 1 chiếc vé vào vòng knockout. Đánh giá về đối thủ ở lượt trận thứ hai, đội trưởng Phạm Đức Hoà cho rằng ĐT futsal Việt Nam cần hết sức thận trọng khi đối thủ đang có sự tiến bộ.

“ĐT Trung Quốc có nhiều cầu thủ cao lớn, nhưng xoay sở chậm. ĐT futsal Việt Nam phải thi đấu linh hoạt hơn. Trận đầu ĐT Việt Nam chưa linh hoạt lắm. Ở trận thứ hai, tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu linh hoạt, thanh thoát hơn trong dứt điểm cũng như đi bóng, chơi cá nhân nhiều hơn. ĐT Trung Quốc chơi đơn giản, dựa vào thể hình và thể lực nhiều,” thủ quân của ĐT futsal Việt Nam nhận xét.

Nhật Bản thua sốc ở giải châu Á, U23 Việt Nam đội sổ ở 1 thống kê - ảnh 4

 Dự đoán của Seasia Goal về VCK U23 châu Á 2024. Ảnh: Seasia Goal.

Seasia Goal đưa ra dự đoán về VCK U23 châu Á 2024 đang diễn ra. Theo đó chủ nhà Qatar được cho sẽ vô địch sau khi đánh bại U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, U23 Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục thua nhà vô địch và lần này là ở vòng 4 đội mạnh nhất. U23 Indonesia cũng được dự báo có giải đấu thành công với việc đánh bại Nhật Bản ở tứ kết.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 20:25 18/04/2024