Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhan sắc xinh xắn tựa công chúa của con gái Trường Giang ''gây sốt'' mạng xã hội

Phái đẹp 05/05/2024 - 10:55

Khoảnh khắc bắt cận nhan sắc con gái Trường Giang được công chúng hết lời ngợi khen.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội lan truyền rầm rộ loạt hình ảnh cận cảnh diện mạo của bé Destiny - con gái Trường Giang và Nhã Phương. Đặc biệt, khoảnh khắc này thiếu sự rõ nét, được chụp từ xa và phóng cận.

Phó mặc những yếu tố gây cản trở này, nhan sắc của Destiny lại được công chúng hết lời ngợi khen. Chỉ mới lên 6 tuổi mà con gái Trường Giang đã ghi điểm với gương mặt nhỏ xinh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng trẻo, mịn màng. Destiny được đánh giá thừa hường nhiều nét đẹp vốn có của bố mẹ.

Loạt hình này sau khi lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" khắp các diễn đàn mạng xã hội. Destiny nhận về lượng tương tác khủng cùng "mưa" bình luận khen ngợi, tán dương đến từ công chúng. Thậm chí, nhiều người còn nhận định con gái Trường Giang - Nhã Phương mang dáng vóc của một người đẹp Vbiz trong tương lai.

Nhan sắc xinh xắn tựa công chúa của con gái Trường Giang ''gây sốt'' mạng xã hội - ảnh 1 Nhan sắc con gái của Trường Giang - Nhã Phương "gây sốt" các diễn đàn mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cách dạy con của Trường Giang còn khiến nhiều người phải nể phục. Chẳng kém cạnh bà xã Nhã Phương, nam danh hài cũng chăm bẵm con gái chu đáo. Trường Giang lo từng miếng ăn, giấc ngủ, trông con khi Nhã Phương vắng nhà, chơi cùng con khi có thời gian rảnh.

Cưng chiều là thế nhưng Trường Giang vẫn duy trì những khía cạnh nghiêm khắc trong cách dạy con. Nam nghệ sĩ từng cho biết bản thân đôi khi cãi cọ với vợ xoay quanh việc cưng nựng con quá mức. Trường Giang khẳng định sẽ tạo điều kiện hết mực để con theo đuổi sở thích, đam mê. Tuy nhiên, phần tài sản, bé Destiny phải tự kiếm khi lớn lên và ba mẹ sẽ không cho.