Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc vợ kín tiếng kém 8 tuổi của diễn viên Cao Minh Đạt

Tình yêu 21/04/2024 - 20:26

Dù nổi tiếng trên màn ảnh, song Cao Minh Đạt lại khá kín tiếng ở khía cạnh đời tư.

Cao Minh Đạt là một trong những nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh gây ấn tượng với những vai phản diện, đòi hỏi diễn biến tâm lý sâu sắc.

Dù nổi tiếng ở lĩnh vực phim truyền hình, song khía cạnh đời tư, Cao Minh Đạt vô cùng kín tiếng. Anh ít tham gia gameshow hay dùng mạng xã hội, chuyện đời tư lại càng hiếm. 

Song ít ai biết được rằng, đứng sau thành công của Cao Minh Đạt là hậu phương vững chắc của anh, đó chính là bà xã kém 8 tuổi Trúc Phương. 

Nhan sắc vợ kín tiếng kém 8 tuổi của diễn viên Cao Minh Đạt - ảnh 1 Cao Minh Đạt và bà xã kém 8 tuổi Trúc Phương.

Được biết trước khi kết hôn năm 2016, Trúc Phương và Cao Minh Đạt đã có 3 năm yêu nhau. Sau lễ cưới, ngoài công việc diễn xuất, Cao Minh Đạt còn cùng vợ phát triển công việc kinh doanh. 

Ở tuổi U50, Cao Minh Đạt vẫn đắt show, thường xuyên đi quay tỉnh. Dẫu vậy, bà xã luôn là người đồng hành cùng anh. Cao Minh Đạt vốn nóng tính nhưng trong cuộc sống hôn nhân, anh và vợ ít khi mâu thuẫn. 

Nhan sắc vợ kín tiếng kém 8 tuổi của diễn viên Cao Minh Đạt - ảnh 2 Cả hai kết hôn năm 2016 sau 3 năm yêu nhau. Nhan sắc vợ kín tiếng kém 8 tuổi của diễn viên Cao Minh Đạt - ảnh 3 Cao Minh Đạt được bà xã hậu thuẫn trong công việc nghệ thuật.

Nói về cuộc sống hôn nhân cũng như bí quyết giữ lửa, Cao Minh Đạt chia sẻ: "Khi người này nóng thì người kia nhịn. Ai sai thì chủ động xin lỗi. Và dù có cãi nhau thế nào, cả hai cũng không bao giờ thể hiện sự thiếu tôn trọng với đối phương".

Nhan sắc vợ kín tiếng kém 8 tuổi của diễn viên Cao Minh Đạt - ảnh 4 Nhan sắc vợ kín tiếng kém 8 tuổi của diễn viên Cao Minh Đạt - ảnh 5 Bà xã Trúc Phương luôn đồng hành cùng Cao Minh Đạt, dù quay show hay quay phim ở tỉnh.

Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn đang mong chờ một đứa con. Cao Minh Đạt tâm sự: "Vợ chồng tôi cũng mong con lắm nhưng tôi không bị áp lực về chuyện này. Với tôi, con cái là duyên trời cho nên cứ để thoải mái".

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk