Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc ''tiên tỷ'' trong veo thi Miss International 2024, Thanh Thủy lại thêm lo ngại

Giải trí 24/04/2024 - 00:13

Miss International 2024 lộ diện thêm một thí sinh mạnh khiến Thanh Thủy phải e dè.

Mới đây, người đẹp Jung Gyu-Ri chính thức được trao tấm vé đại diện Hàn Quốc chinh chiến tại Miss International 2024. Cô sẽ là đối thủ trực diện của Hoa hậu Thanh Thủy - đại diện của Việt Nam tại mùa giải này.

Trước khi được bổ nhiệm trở thành Miss International Korea 2024, người đẹp Jung Gyu-Ri từng thi Miss Korea 2023 và dừng chân tại ngôi vị Á hậu. Cô sở hữu vóc dáng nổi trội, nhan sắc trong veo tựa "tiên tỷ". Yếu tố khiến đại diện Hàn Quốc tại Miss International 2024 gây ấn tượng mạnh mẽ còn nằm ở làn da trắng sáng không chút tì vết.

Hiện tại, Jung Gyu-Ri ở độ tuổi 25, đã tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Seoul ngành công nghiệp thời trang. Tháng 11 này, người đẹp sẽ chính thức lên đường đến Nhật Bản để chinh phục vương miện cao quý của Miss International 2024.

Nhan sắc ''tiên tỷ'' trong veo thi Miss International 2024, Thanh Thủy lại thêm lo ngại - ảnh 1 Đại diện Hàn Quốc tại Miss International 2024 sở hữu sắc vóc tựa "tiên tỷ", là đối thủ trực diện của Thanh Thủy.

Cách đây không lâu, Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng được công bố là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International 2024. Thông tin này mang đến một "làn gió" vô cùng mới đối với khán giả yêu quý sắc đẹp Việt. Bởi lẽ, Thanh Thủy là Hoa hậu chính thống cấp quốc gia được cử đến sân chơi nhan sắc đình đám này sau Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Nhiều năm nay, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss International tại Việt Nam liên tục gửi Á hậu thuộc các cuộc thi nhan sắc đến tranh tài tại Miss International.

Không lâu sau khi công bố thông tin này, Thanh Thủy nhanh chóng được tổ chức Miss International chú ý. Người đẹp Việt nhiều lần xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của cuộc thi. Đây được đánh giá là một tín hiệu đáng mừng của nàng hậu gốc Đà Nẵng. Thanh Thủy được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2024.

Miss International là một cuộc thi nhan sắc đình đám thuộc hệ thống BIG 4. Người đẹp Việt đã đánh tiếng tham gia cuộc thi này từ rất sớm so với những sân chơi khác nhưng thành tích nhận về lại không được đồng đều. Phạm Hồng Thúy Vân là người đẹp Việt giữ thành tích cao nhất tại Miss International với vị trí Á hậu 3 - mùa giải 2015.