Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nhan sắc con gái gen Z của Mars Anh Tú: Xinh như búp bê, 2 năm kiếm 500 triệu

Giải trí 06/05/2024 - 22:10

Mars Anh Tú nói anh yên tâm khi con gái lớn quyết định debut, trở thành ca sĩ.

Mars Anh Tú (nghệ danh cũ Tú Dưa) là ca nhạc sĩ nổi tiếng của thị trường nhạc Việt. Ngoài thành công ở khía cạnh nghệ thuật, Mars Anh Tú còn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.

Mới đây, con gái lớn của Mars Anh Tú - Linh Nhi đã có bước tiến lớn khi debut ở tuổi 25. Trước khi ra mắt làng nhạc Việt, cô nàng sinh năm 1999 từng theo học khoa Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. 

Nhan sắc con gái gen Z của Mars Anh Tú: Xinh như búp bê, 2 năm kiếm 500 triệu - ảnh 1 Linh Nhi là con gái lớn của ca nhạc sĩ Mars Anh Tú.

Được biết, Linh Nhi có niềm đam mê lớn với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Ở tuổi 15, cô bắt đầu lên sân khấu lớn hát song ca cùng bố. 

Ngoài giọng hát hay, có chất riêng thừa hưởng từ bố, Linh Nhi còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp. 

Nhan sắc con gái gen Z của Mars Anh Tú: Xinh như búp bê, 2 năm kiếm 500 triệu - ảnh 2 Cô nàng sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, nhiều tố chất để trở thành ngôi sao tương lai.

Nói về lý do chờ đến 25 tuổi mới debut, Linh Nhi cho biết cô dành hai năm để làm việc tại công ty truyền thông, sản xuất âm nhạc của bố để có thêm kinh nghiệm, mối quan hệ, đồng thời tự kiếm tiền thực hiện sản phẩm.

Mars Anh Tú chia sẻ, trong số 5 người con, Linh Nhi là cô con gái mà anh cảm thấy yên tâm nhất vì cô có tính tự lập, ngoan ngoãn. 

Nhan sắc con gái gen Z của Mars Anh Tú: Xinh như búp bê, 2 năm kiếm 500 triệu - ảnh 3
Nhan sắc con gái gen Z của Mars Anh Tú: Xinh như búp bê, 2 năm kiếm 500 triệu - ảnh 4 Nhan sắc con gái gen Z của Mars Anh Tú: Xinh như búp bê, 2 năm kiếm 500 triệu - ảnh 5 Mars Anh Tú nói anh yên tâm khi con gái lớn quyết định debut, trở thành ca sĩ. 

Mars Anh Tú tự nhận anh chính là đại gia "chống lưng" cho con. Mars Anh Tú chia sẻ trong buổi debut của con gái: "Tôi muốn con mình lao động, có sự độc lập, tự chủ về tài chính. Linh Nhi làm ở công ty của bố, có những trải nghiệm khác trong công việc và nhận mức lương 25 triệu/tháng. Trong vòng 2 năm sẽ là 500 triệu, vậy nên bố chính là đại gia của Linh Nhi".

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK