Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Người từng hẹn hò với bạn gái Mèo Béo tung ra bằng chứng gây sốc

Xã hội 06/05/2024 - 22:40

Người từng hẹn hò bạn gái chàng trai Mèo Béo cho biết: ''Khi quen nhau, chúng tôi cùng nhau đi du lịch, ở cùng nhau nhưng tôi hoàn toàn không biết chuyện cô ta có bạn trai. Cô ta thực sự giấu rất kỹ''.

Gần đây, mạng xã hội đã trở nên xôn xao với câu chuyện của chàng trai trẻ có biệt danh Mèo Béo (sinh năm 2003, đến từ Hồ Nam, Trung Quốc). Anh là chàng trai 21 tuổi đã đưa ra quyết định đau lòng nhảy cầu tự tử do những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm. 

Vào buổi sáng ngày 11/4, anh đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình tại cầu sông Dương Tử ở Trùng Khánh. Mãi đến ngày 23/4, người ta mới phát hiện ra thi thể của anh.

Trong khi đó, Đàm Trúc (sinh năm 1997, Trùng Khánh, Trung Quốc), bạn gái của Mèo Béo, lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi một tài khoản trên douyin bất ngờ tuyên bố rằng đã từng hẹn hò với cô trong suốt thời gian cô và Mèo Béo yêu nhau. 

Cô gái này đã chia sẻ những thông tin khiến câu chuyện thêm phần phức tạp và gây tò mò trong cộng đồng mạng:

"Tôi chính là người đi cùng Đàm Trúc tới Đại Lý trong thời gian bọn họ yêu nhau.

Lúc đó tôi không hề biết chuyện này nên đã hẹn hò với cô ta gần 3 tháng, tháng 5 bắt đầu gặp nhau và chia tay vào tháng 8 năm ngoái. Đến tháng 10 có kết bạn lại nhưng tôi lại huỷ rồi.

Người từng hẹn hò với bạn gái Mèo Béo tung ra bằng chứng gây sốc - ảnh 1 Cô gái đã hẹn hò với Đàm Trúc trong lúc Đàm Trúc và Mèo Béo đang quen nhau.

Tôi và Đàm Trúc quen nhau khi làm việc ở quán bar. Cô ta ngay từ đầu là khách của tôi, chọn tôi tiếp rượu nên quen biết. Thời gian dài qua đi, tôi cảm thấy cô ta là một người dịu dàng, lại biết nói chuyện. Cô ta cũng thường đến quán chơi, rồi dần bắt đầu theo đuổi tôi. Cô ta đối với tôi rất tốt, tôi cũng dần có thiện cảm và rồi chúng tôi yêu nhau.

Khi quen nhau, chúng tôi cùng nhau đi du lịch, ở cùng nhau nhưng tôi hoàn toàn không biết chuyện cô ta có bạn trai. Cô ta thực sự giấu rất kỹ. Tôi cũng không có thói quen kiểm tra điện thoại riêng tư của người yêu.

Hai hôm nay lướt thấy chuyện của Mèo Béo, tôi thấy vô cùng đau lòng. Vì tính chất công việc và vấn đề gia đình, tôi cũng đã do dự rất nhiều. Cuối cùng, tôi vẫn lựa chọn lên tiếng. Tôi muốn đứng về phía bản thân cho là đúng.

Người từng hẹn hò với bạn gái Mèo Béo tung ra bằng chứng gây sốc - ảnh 2 Cô gái phát hiện mình là người thứ 3.

Tôi không có thói quen xoá lịch sử trò chuyện, cho nên có thể tìm thấy một vài đoạn tin nhắn. Trong điện thoại của tôi vẫn còn một vài ảnh chụp chung, vì lý do riêng tư nên tôi không đăng tải.

Tôi không biết hình ảnh tôi cũng cấp có được xem là bằng chứng có lợi hay không, nhưng tôi chỉ có thể làm tới đây thôi".

Bài viết đi kèm với những dòng tin nhắn và hình ảnh lãng mạn giữa cô gái và Đàm Trúc. Cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc của cặp đôi tại Đại Lý.

Ngay lập tức bài đăng này đã nhanh chóng thu hút ánh nhìn của dư luận. Họ cho rằng câu chuyện của Mèo Béo và Đàm Trúc thêm phần phức tạp.

Trong suốt hai năm qua, Mèo Béo đã không ngần ngại chuyển hàng chục nghìn tệ cho bạn gái, từ việc mua sắm đến du lịch. Anh còn đặc biệt chuyển cho cô 40.000 NDT (hơn 140 triệu đồng) để cô thực hiện giấc mơ mở tiệm hoa. Tổng cộng, số tiền anh đã chuyển cho cô lên đến 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Người từng hẹn hò với bạn gái Mèo Béo tung ra bằng chứng gây sốc - ảnh 3 Dân mạng đến cầu gửi hoa, gà rán cho Mèo Béo.

Mèo Béo đã sống trong hy vọng về một tương lai hạnh phúc bên Đàm Trúc, khiến anh càng nỗ lực kiếm tiền, tiết kiệm từng đồng để chăm sóc cho cô. 

Anh chấp nhận sống trong căn phòng thuê chỉ vài trăm tệ mỗi tháng, không dám mua thêm chăn mới. Mỗi ngày chỉ dám tiêu khoảng 10 tệ (35.000 đồng) cho bữa ăn. 

Niềm khao khát được thưởng thức McDonald’s cũng chỉ dám ẩn giấu trong hình đại diện với câu “không muốn ăn rau, muốn ăn McDonald’s”, còn trong ghi chú game là “đồ ăn ngon đều ở trong mơ”.