Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người hùng không bàn thắng của Liverpool

Thể thao 22/04/2024 - 07:12

Từ bộ ba tấn công huyền thoại những năm trước, Liverpool chỉ còn lại Mohamed Salah và thậm chí đây có thể là mùa giải cuối cùng của đội trưởng Ai Cập.

Liverpool một lần nữa ngang bằng về số điểm ở ngôi đầu Premier League, sau khi đánh bại Fulham 3-1 tại Craven Cottage để khôi phục lại nụ cười trên khuôn mặt cổ động viên sau 2 tuần căng thẳng. Các bàn thắng đến từ công của Trent Alexander-Arnold, Ryan Gravenberch và Diogo Jota, và đó là màn trình diễn toàn diện thuyết phục nhất của đội kể từ trước kỳ nghỉ quốc tế tháng Ba.

Một cầu thủ Hà Lan bị chỉ trích nhiều trên mạng xã hội đã có tên trên bảng tỷ số, và một cầu thủ đồng hương của anh có thể cảm thấy vô cùng hài lòng với màn trình diễn của bản thân ở phía tây London.

Người hùng không bàn thắng của Liverpool - ảnh 1

 Gakpo đã kiến tạo cho Jota.

  • Jota gọi cách Liverpool phòng ngự là 'trẻ con'

  • Không còn cách khác cho Liverpool

Cách đây vài kỳ chuyển nhượng, Cody Gakpo đã được đưa về câu lạc bộ bóng đá lịch sử này để có thể kết nối hàng tiền vệ với hàng công và mang lại sự tin cậy như Roberto Firmino từng thể hiện. Tuy nhiên, mùa giải này, tiền đạo người Hà Lan đã không thể khẳng định được chỗ đứng trong đội hình. Bỏ những khoảnh khắc ấn tượng sang một bên, có rất ít dấu hiệu cho thấy cầu thủ 24 tuổi có thể tạo nên sự khác biệt, cho đến vài trận đấu cuối mùa.

Cuối tuần mới đây, trước một đội bóng vững chắc là Fulham, bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro tỏ ra mạnh mẽ và có tư duy cầu tiến. Lối chơi liên kết và chạy chỗ tích cực được thể hiện rõ ràng khi anh di chuyển từ cánh trái đến khu vực trung tâm thường xuyên. Pha kiến tạo dành cho Diogo Jota là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Sofascore, Cody Gakpo đã giành chiến thắng trong 7 pha tranh chấp tay đôi cho Liverpool ngày hôm qua và thực hiện 3 lần đánh chặn, có 2 pha tắc bóng. Cầu thủ tấn công được trả lương 120.000 bảng mỗi tuần cũng rất ấn tượng với khả năng cầm bóng, thực hiện 2 đường chuyền quan trọng và thành công với 3 trong số 4 lần rê bóng. Anh thiếu may mắn khi không ghi thêm vào bộ 3 bàn thắng của Lữ đoàn đỏ, khi tung ra 3 cú sút trúng đích nhưng không thể vượt qua Bernd Leno.

Người hùng không bàn thắng của Liverpool - ảnh 2

 Gakpo cần duy trì phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa.

Các cầu thủ ghi bàn sẽ được chú ý sau chiến thắng này, khiến ngôi sao 24 tuổi có nguy cơ trở thành người hùng thầm lặng, nhưng màn trình diễn của anh đã được khen ngợi từ báo chí đến mạng xã hội. Trang Sofascore đã chấm cho Gakpo điểm 8,2, cao nhất trên sân.

Jurgen Klopp sẽ rất vui mừng với những gì tuyển thủ Hà Lan thể hiện ngày hôm qua, và đó là đẳng cấp mà ông hy vọng có thể thấy lại trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải khi Liverpool theo đuổi chức vô địch Premier League.

The Reds đã bị loại khỏi FA Cup và Europa League, giấc mơ ăn 4 đã tan vỡ từ lâu, giờ đây Premier League là mục tiêu tối thượng của họ để chia tay Jurgen Klopp theo cách tốt đẹp nhất. Tuần này họ sẽ có chuyến làm khách rất quan trong đến sân của Everton.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 05:39 22/04/2024