Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đẹp Việt ''lên hương'' sau hai lần trượt top 5, Mai Phương - Thanh Thủy còn phải e dè!

Tình yêu 22/04/2024 - 21:44

Người đẹp Việt này có những bước đi khá ấn tượng tại làng giải trí sau 2 lần thi nhan sắc.

Trần Thị Bé Quyên - người đẹp Bến Tre gây không ít những tiếc nuối cho người hâm mộ khi tham gia chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74, số đo ba vòng chuẩn chỉnh 77-59-61 cm cùng gương mặt khả ái, thanh toát. Bé Quyên cho biết khuyết điểm lớn nhất của cô là đôi mắt bé nhưng người hâm mộ lại không nghĩ vậy! Chi tiết này phần nào giúp người đẹp mang một màu sắc riêng biệt, không nhầm lẫn với bất cứ ai.

Bé Quyên hai lần tham gia cuộc thi Hoa hậu gồm Miss World Vietnam - Hoa hậu Việt Nam trong cùng năm 2022. Người đẹp đều dừng chân tại vị trí top 10 chung cuộc. "Thua đau" là thế nhưng vẫn không khiến tên tuổi của Bé Quyên sa sút sức hút.

Người đẹp Việt ''lên hương'' sau hai lần trượt top 5, Mai Phương - Thanh Thủy còn phải e dè! - ảnh 1 Bé Quyên không gặt được "quả ngọt" sau 2 lần chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

Vượt mặt hai Mai Phương - Miss World Vietnam 2022 và Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên phát triển sự nghiệp giải trí rực rỡ. Với kỹ năng trình diễn tốt, nhan sắc ưa nhìn, chân dài Bến Tre trở thành "nàng thơ" của nhiều NTK Việt nổi tiếng. Bé Quyên còn xuất hiện trình diễn với tần suất dày đặc tại các show thời trang lớn nhỏ.

Gần đây, Bé Quyên còn được "chọn mặt gửi vàng" vào vai diễn Nhã Hân trong bộ phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc do siêu mẫu Xuân Lan sản xuất. Đây là dự án phim ảnh đầu tay của người đẹp nhưng lại mang hiệu ứng khả quan từ khán giả. Bé Quyên được đánh giá sở hữu kỹ năng diễn xuất ổn định, biểu cảm đa dạng và được kỳ vọng trở thành "ngọc nữ màn ảnh Việt" thế hệ mới.

Người đẹp Việt ''lên hương'' sau hai lần trượt top 5, Mai Phương - Thanh Thủy còn phải e dè! - ảnh 2 Bé Quyên "lên hương" sự nghiệp sau khi thi Hoa hậu. Cô rẽ hướng diễn xuất, trở thành "nàng thơ" của nhiều NTK Việt tiếng tăm.

Bên cạnh đó, một số khán giả còn đồng loạt đẩy "làn sóng" ủng hộ, mong cầu Bé Quyên sớm tái xuất đường đua nhan sắc, viết tiếp ước mơ vương miện. Cuộc thi Hoa hậu được khán giả chú ý đến và đề xuất cho người đẹp Bến Tre chính là Miss Grand Vietnam.