Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đẹp đường phố mắc phải lỗi váy lụa nhăn nhúm, dính người

Phái đẹp 30/09/2022 - 12:18

Có những nguyên tắc với váy lụa mà người diện không nên phạm phải để tránh hình ảnh thiếu tinh tế.-Thời trang

Người đẹp Trung Quốc diện váy lụa xuống phố.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc có đăng tải loạt ảnh diện váy lụa của một người đẹp đường phố. Cô mặc thiết kế váy dáng hai dây với phần thân trên được may bằng vải nhung, phía dưới là vải lụa. Hai loại vải có màu khác nhau nhưng cùng tone. Kết hợp với trang phục, cô chọn một chiếc khăn voan để thêm phần duyên dáng.

Trang phục của cô có phần nhăn và dính người.

Người đẹp sử dụng giày cao gót để tăng chiều cao, giúp nâng tỉ lệ dáng người. Cô không quên đeo trang sức nhằm tạo thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, cũng có người để ý chiếc váy lụa của cô có phần nhăn, khi di chuyển mắc phải lỗi váy dính người. Đây là một lỗi khá phổ biến khi mặc váy lụa.

Vị trí đặc biệt của lụa

Để cho ra một tấm lụa là cả quá trình kỳ công.

Lụa là chất liệu vải được xem là cao quý bởi sự kỳ công khi tạo ra cũng như đặc tính hiếm có của nó. Từ việc trồng dâu, nuôi tằm, lấy kén, dệt vải là quá trình tốn nhiều công sức. Nhưng thành quả sẽ cho ra loại vải mềm mại, sống động như nước. Sự mịn màng của lụa không khiến người mặc cảm thấy khó chịu mà như vỗ về làn da.

Vải lụa cao cấp vẫn có giá trị riêng của nó.

Lụa bắt nguồn từ Trung Quốc sau đó sự phát triển của Con đường Tơ lụa đã giúp lụa bắt đầu hành trình xa hơn như đến Ba Tư, La Mã,... Lụa được xem là vật phẩm chỉ dành cho tầng lớp trên. Với dân thường nó là thứ gì đó quá xa xỉ. Hiện tại, công nghệ dệt giúp lụa được sử dụng phổ biến hơn nhưng lụa cao cấp vẫn được coi trọng. 

Tránh mắc lỗi với đồ lụa

Người đẹp đường phố mắc phải lỗi váy lụa nhăn nhúm, dính người - ảnh 1

Váy lụa thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.

Có nhiều kiểu đồ được may từ lụa nhưng váy lụa vẫn được phái đẹp yêu thích hơn cả. Người thiết kế chẳng cần tạo đường cắt, gấp nếp cầu kỳ mà chỉ cần giữ được sự nguyên bản của chất liệu cũng đã đủ ấn tượng. Bởi vậy người ta thường thấy váy lụa được thiết kế theo dáng yếm, dáng hai dây. Đồ lụa dễ mặc nhưng khó đẹp. Bạn không nên để trang phục bị nhăn.

Người đẹp đường phố mắc phải lỗi váy lụa nhăn nhúm, dính người - ảnh 2

Muốn mặc đẹp váy lụa, bạn cần chú ý những nguyên tắc cơ bản.

Khi giặt, bạn tránh vò, vắt mạnh mà chỉ nên bóp nhẹ nhàng, lúc phơi vẩy mạnh để vải suông. Bạn nên sử dụng bàn là hơi nước để tránh là hư hỏng trang phục.

Ngoài ra, lỗi khác không nên mắc phải khi bạn mặc đồ lụa là trang phục dính người. Để tránh điều này bạn có thể dưỡng ẩm cho da để chống tĩnh điện. Bên cạnh đó, các nàng cũng nên quan tâm đến nội y, không để chúng hằn lên sau lớp vải trang phục.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-ep-uon...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-ep-uong-pho-mac-phai-loi-vay-lua-nhan-nhum-dinh-nguoi-a572296.html